เกิดเหตุรถทัวร์น้ำมันรั่วลงพื้นถนน บริเวณหน้าวัดช่องลม อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ทำให้รถจักรยานยนต์ ลื่นล้ม กว่า 10 คัน มีผู้บาดเจ็บหลายคน

เจ้าหน้าที่มูลนิธิหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เข้าตรวจสอบเหตุ รถทัวร์น้ำมันเชื้อเพลิงรั่วบนพื้นถนน ทำให้รถจักรยานยนต์ เสียหลักล้มคว่ำ กว่า 10 คัน เหตุเกิดบริเวณ หน้าวัดช่องลม ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุ พบ รถจักรยานยนต์ ของ นักเรียน และ ชาวบ้าน ล้มคว่ำกว่า 10 คัน ทำให้คนขี่และคนซ้อนท้าย บาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกายหลายคน

เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น บางราย บาดเจ็บเล็กน้อย บางราย ต้องส่งไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาล ใกล้กัน พบ รถทัวร์ของบริษัทหนึ่ง จอดอยู่ ริมทางมีน้ำมันเชิงเพลิงไหลนองพื้น

โดยมี นาย จำเริญ ขำทอง อายุ 42 ปี เป็นคนขับ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้นำรถทัวร์คันดังกล่าว ไปซ่อมเครื่องยนต์ ที่อู่แห่งหนึ่ง เมื่อขับรถออกจากอู่ จนมาถึงจุดเกิดเหตุ รู้สึกว่า เร่งเครื่องยนต์ไม่ขึ้นคล้ายน้ำมันหมด จึงนำรถเข้าข้างทาง เมื่อลงมาตรวจสอบดู พบว่า มีน้ำมันไหลออกมาจากบริเวณใต้ท้องรถ แต่ยังไม่ทราบว่า น้ำมันรั่วออกมาจากจุดไหนอย่างไร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำทรายมาโรยบริเวณที่มีน้ำมันรั่วไหล เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีกต่อไป

รถทัวร์น้ำมันรั่วลงพื้นถนน ทำรถจยย.ล้มคว่ำกว่า10คัน