จับ 2 รุ่นพี่ หลอกหญิงอายุ 14 ปี ดื่มเบียร์จนหมดสติ ก่อนลวงไปข่มขืน ญาติเผยหลานผวา จนกรีดแขนตัวเอง

ญาติพาเด็กหญิงอายุ 14 ปี ร้องขอความเป็นธรรม หลังก่อนหน้านี้ ได้เข้าแจ้งความว่า ถูกรุ่นพี่ 3 คน หลอกให้ดื่มเบียร์จนไม่ได้สติ แล้วรุมข่มขืนจนเช้า เมื่อคืนวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา

 ญาติเล่าว่า หลานรู้จันรุ่นพี่ที่ก่อเหตุได้ 1 เดือน และนัดกันไปที่บ้านเพื่อน เพื่อฉลองปีใหม่ จากนั้นก็โดนรุมข่มขืน ขณะเกิดเหตุ ทั้งขอร้อง กราบไหว้รุ่นพี่ แต่ก็ไม่สำเร็จ ที่ผ่านมา ไปแจ้งความแล้ว แต่ไม่คืบหน้า แถมตำรวจไล่กลับให้ไปจับคนร้ายเอง

ล่าสุด พันตำรวจเอกภุชงค์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเชียงกลม ระบุว่า เยาวชนชาย 2 คนอายุ 17 และ 19 ปีที่ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว หลังจากนี้จะนำตัวไปฝากขัง และสอบสวนต่อหน้าเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพอีกครั้งว่า เข้าข่ายการรุมโทรมหรือไม่ โดยจะต้องรอผลการตรวจร่างกายก่อน

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า ไม่ยอมจับกุมผู้ต้องหาในทันที ขอชี้แจงว่า คดีดังกล่าวไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้า ต้องมีการรวบรวมหลักฐานให้รัดกุม

อย่างไรก็ตาม หลังผู้ต้องหามามอบตัว ญาติได้พาเด็กสาวมาร้องศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเลยอีก โดยบอกว่า ผู้ต้องหา 2 คนไม่ใช่คนที่ข่มขืนหลานสาว เพราะก่อนหน้านี้ เคยพาคนที่ข่มขืน 2 คน ไปให้ตำรวจแล้ว แต่ตำรวจก็ปล่อยตัวออกมา

ทุกวันนี้ ต้องอยู่อย่างหวาดผวา ถูกครอบครัวของวัยรุ่นข่มขู่ว่า ถ้าใครคิดเป็นพยานในเรื่องนี้ จะฆ่าให้หมด ทำให้หลานเครียดมาก ถึงขั้นเอามีดมากรีดแขนตัวเอง จนเป็นแผลทุกวัน

จับ 2 รุ่นพี่ หลอกหญิง 14 ปี ดื่มเบียร์จนหมดสติ ลวงไปข่มขืน