รถยนต์สองหนุ่มขนยาบ้า ขับรถหลับใน พลิกคว่ำพุ่งตกคลอง ชาวบ้านจะช่วยบอกไม่ต้อง แถมย้ำอย่าบอกตำรวจก่อนวิ่งหนีไป ทิ้งยาบ้านไว้แสนเม็ด

 

สองหนุ่มขนยาขับรถหลับในพุ่งตกคลอง หนีไปได้ทิ้งยาบ้าไว้แสนเม็ด

เกิดอุบัติเหตุแปลกที่คนขับ ชนแล้วไม่อยู่รอให้ช่วย วิ่งหนีหน้าตาเฉย บริเวณถนนสายร้อยเอ็ด-อำเภอเมืองสรวง กิโลเมตรที่ 16 ตำบลหนองแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถยนต์ขับมาด้วยความเร็ว จู่ๆ เกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างหน้า หน้ารถทิ่มลงไปคลอง แต่เมื่อลงไปดูจะช่วยเหลือ ชายสองคนอายุประมาณ 20-30 ปี ก็พยายามออกรถ เก็บของบางอย่างใส่กระเป๋า และบอกว่าไม่ต้องช่วย ไม่ได้บาดเจ็บ และไม่ต้องแจ้งตำรวจด้วย จากนั้นก็วิ่งหนีไป

แต่หลังจากที่ตำรวจตรวจสอบรถยนต์คันเกิดเหตุ กลับต้องตะลึง เพราะว่าพบว่ายาบ้าเกือบ 1 แสนเม็ด มัดเป็นห่อๆ ไว้  จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ชายทั้งสองคนวิ่งหนีไป  ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุคาดว่า เกิดจากคนขับหลับใน

 

รถยนต์เลี้ยวตัดหน้ากระบะแม่ชีเบรกไม่ทัน ชนสนั่น

ส่วนที่ จังหวัดขอนแก่น รถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีส้ม อยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย หลังพุ่งชนต้นไม้และกำแพง หน้าสำนักงานศูนย์วิศวกรรมการแพทย์ที่2 ขอนแก่น ตำบลศิลา อำเภอเมือง ภายในถุงลมนิรภัยระเบิดทั้งสองฝั่ง ซึ่งมี นางสาวนุชนภางค์ วงศ์ชนะ อายุ 40 ปี เป็นคนขับ มาพร้อมแม่ชี 2 คน และลูกสาว อายุ 5 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและดวงตาจากแรงกระแทกของถุงลมนิรภัย

ใกล้กันมีรถยนต์โตโยต้า วีออส คู่กรณีอยู่ในสภาพเสียหายยับเยินไม่ต่างกัน ล้อรถหน้าขวาหลุด กันชนหน้าหลุดออกมายกแผง โดยมีนายธีรพงษ์ ทรงสวัสดิ์วงศ์ อายุ 29 ปี คนขับมากับภรรยาและลูกสาวอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นางสาวนุชนภางค์ เจ้าของรถกระบะ เล่าว่า รถยนต์เลี้ยวตัดหน้ากระชั้นชิด โดยไม่เปิดไฟเลี้ยวส่งสัญญาณ ทำให้ไม่ทราบว่าจะไปทิศทางไหน จึงขับรถมาได้ทันชะลอ ระหว่างนั้นเบรกไม่ทันแล้ว ทำให้พุ่งชนกันอย่างแรง

ทั้งนี้ ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเชิญคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวน หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

จยย.เสียหลักไถลมุดใต้ล้อรถสิบล้อ ถูกเหยียบศีรษะดับ

ส่วนที่จังหวัดเลย  รถจักรยานยนต์ของนายสุรนิตย์ นนที อายุ 41 ปี เกิดเสียหลักไถลมุดเข้าไปใต้ล้อรถบรรทุกสิบล้อที่วิ่งมาทางโค้งถนนเลี่ยงเมือง ตำบลเชียงคาน จนนายสุรนิตย์ ถูกเหยียบทับที่ศีรษะ เสียชีวิตทันที

ขณะที่ นายหมุด อุทัยชาติ อายุ 60 ปี คนขับรถบรรทุก ยืนรอให้ปากคำเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ  ตำรวจสอบสวน คาดว่า นายสุรนิตย์ กำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถสิบล้อวิ่งสวนทางมา ทำให้ตกใจ จึงรีบเบรกจนเป็นรอยทางยาวบนถนน จากนั้นเสียหลักมุดเข้าใต้ล้อรถบรรทุก จนเป็นเหตุดังกล่าว

สองหนุ่มขนยาขับรถหลับในพุ่งตกคลอง หนีไปได้ทิ้งยาบ้าไว้แสนเม็ด