ตำรวจพบเบาะแสใหม่ หลังพยานกลุ่มชายรักชายเผยมียาปลุกเซ็กส์ชนิดใหม่ ชื่อ กะปิ กินแล้วจะเกิดอาการชักเกร็ง น้ำลายฟูมปาก ทำให้เสียชีวิตได้

ความคืบหน้าคดีคนร้ายฆ่าเปลือยนายภาคิน ศรนารายณ์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านภาคินเวดดิ้ง แล้วทิ้งศพไว้ในรถที่สนามกีฬาทุ่งแจ้งเขตเทศบาลนครตรัง

ล่าสุดพันตำรวจโทประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน สภ.เมืองตรัง ระบุว่า ได้เรียกพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว 2 ปาก และในวันนี้ได้นำตัวนายพีระพัฒน์ เพชรพรม อายุ 26 ปี ผู้ต้องหา ไปฝากขังที่ศาล จ.ตรัง ผัดแรก และได้ส่งชิ้นเนื้อเช่นตับไตและม้ามไปยังโรงพยาบาลตำรวจซึ่งจะทราบผลประมาณ 3-4 สัปดาห์

ขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ภาพจากกล้องวงจรปิด และพยานบุคคล โดยพบหลักฐานใหม่จากเพื่อนในกลุ่มรักร่วมเพศของผู้ตาย คือน่าจะมีการกินยาปลุกเซ็กส์ชนิดใหม่ที่ชื่อว่า “กะปิ” เข้าไปเกินขนาด

โดยลักษณะอาการคล้ายกับผู้ตาย คือเมื่อเกิดอารมณ์เต็มที่จะเกร็งชักมีน้ำลายฟูมปากและอาเจียนออกมาจนช็อค และเสียชีวิตภายใน 3-4 นาที กรณีนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง และมีผู้เสียชีวิตมาแล้ว 1 คน

โดยยาชนิดนี้หาซื้อกันในกลุ่มไลน์รักร่วมเพศ หลังจากนี้จะเร่งสืบหาว่าซื้อยาดังกล่าวมาจากไหน และจะขยายผลตรวจสอบเพิ่มเติมต่อไป

พยานเผยพบยาปลุกเซ็กส์ชนิดใหม่กินแล้วตายคล้ายหนุ่มเวดดิ้ง