สืบบช.น.จับผู้ต้องหาฉ้อโกง ฉายานักบินในตำนาน หลังหนีคดีร่วม 5 ปี 9หมายจับ โดยส่วนใหญ่ถูกหลอกให้โอนซื้อสินค้าประเภทกล้องถ่ายรูป แต่ไม่ส่งสิ้นค้าให้

พลตำรวจโทชาญเทพ เสสะเวช ผู้บังคับบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนบช.น. แถลงผลการจับกุมนายกฤตภาส วงศ์วัฒนามงคล หรือนำสกุลเจริญ อายุ33ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฉ้อโกงหลายคดี

โดยการจับกุมสืบเนื่องมาจาก กองกำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการการตำรวจนครบาล ได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหายจำนวนหลายรายว่ามีผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงการซื้อขายวินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต โดยส่วนใหญ่ถูกหลอกให้โอนซื้อสินค้าประเภทกล้องถ่ายรูป แต่ไม่ส่งสิ้นค้าให้ เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนสอบสวน และจับกุมได้ที่ ถ.แฮบปี้แลนสาย1 เขตบางกระปิ หลังหลบหนีไปกว่า5 ปี

สำหรับพฤติการณ์ ผู้ต้องหา จะมีเพจขายสินค้าประเภทกล้องถ่ายรูป โดยจะพูดคุยให้ผู้เสียหายหลงเชิ่อให้โอนเงินค่าสินค้าให้ แต่ไม่ส่งสินค้าให้ทำให้มีผู้เสียหายเข้าร้องเรียน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัตินายกฤตภาส พบว่ามีประวัติการกระทำความผิดในหลายพื้นที่ จำนวน9หมาย คือ หมายจับข้อหาฉ้อโกง ศาลจังหวัดปราจีนบุรี2หมาย/ศาลจังหวัดตราด/ศาลแขวงนครปฐม/ศาลแขวงพระนครใต้/ ขณะที่มีหมายจับข้อหา ฉ้อโกงทรัพย์ ที่ศาลอาญา/ศาลจังหวัดมีนบุรี/ศาลแขวงธนบุรี/ศาลแขวงพระนครเหนือ

ซิวหนุ่มตุ๋นขายของออนไลน์ 9 หมายจับ ฉายา นักบินในตำนาน