ตำรวจ สภ.พรหมคีรี รับตัว "เสก โลโซ" ดำเนินคดียิงปืนขึ้นฟ้าที่ จ.นครศรีธรรมราชแล้ว ขณะที่ผลการตรวจสอบสารเสพติดในร่างกายหลังตรวจพบมีปัสสวะสีม่วง คาดจะทราบผลในวันพรุ่งนี้

ช่วงเช้าที่ผ่านมา พันตำรวจเอกรังสรรค์ สุขเกื้อ ผู้กำกับการสืบสวน ตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกำลัง มารับตัว "เสก โลโซ" นักร้องชื่อดัง ที่ สน.คันนายาว เพื่ออายัดตัวในคดียิงปืนขึ้นฟ้าที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมโดยสวมกุญแจมือตามระเบียบ ซึ่ง เสก ได้พูดสั้นๆ ก่อนขึ้นรถตำรวจว่า “สวัสดีปีใหม่ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ไม่ต้องห่วงเจ้าหน้าที่ดูแลดี”

เมื่อถามว่าเตรียมหลักทรัพย์ไว้สำหรับประกันตัวที่ศาล จ. นครศรีธรรมราช เท่าใด เสกตอบว่า เตรียมไว้แล้ว150,000บาท ก่อนจะขึ้นรถตู้ของ สภ.พรหมคีรี เดินทางออกไป โดยมี "อีฟ"หรือ น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ แฟนสาวเดินทางไปด้วย

ด้านพันตำรวจเอกสิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว กล่าวว่า ปกติผู้ต้องหาที่ถูกตำรวจจับกุมและตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง ส่วนใหญ่จะรับสารภาพ แต่ในกรณีของ "เสก โลโซ" ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่ากินยานอนหลับ พนักงานสอบสวนถึงต้องส่งหลักฐานไปให้แพทย์ที่ รพ.ตำรวจ เพื่อเข้าตรวจในห้องแลปหาสารประกอบ ซึ่งจากการคุยกับแพทย์ก็บอกว่า อาจจะเป็นไปได้ทั้งการเสพสารเสพติด หรือทานยานอนหลับ คาดว่าผลจะออกในวันพรุ่งนี้ (3 มกราคม)

ส่วนกรณีของปืนที่ปรากฎในคลิปไลฟ์สดในวันที่ตำรวจเข้าจับกุมและอ้างว่าเป็นของเพื่อน เจ้าของปืนได้นำเอกสารการครอบครองมายืนยันกับพนักงานสอบสวนแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ก็ต้องนำปืนส่งตรวจพิสูจน์อีกครั้ง ส่วนปืนกระบอกที่ยิงขึ้นฟ้าใน จ.นครศรีธรรมราชนั้น เสก บอกว่าจะนำไปมอบให้ตำรวจ สภ.พรหมคีรี นอกจากนี้ที่มีข่าวว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการยิงปืนของ เสก โลโซ ต้องรอฟังความชัดเจนจากตำรวจ สภ.พรหมคีรี อีกครั้ง

ตร.นครศรีธรรมราช รับตัว "เสก โลโซ" ดำเนินคดี