หลังจากตำรวจออกหมายจับ เสก โลโซ กรณีที่ไปยิงปืนขึ้นฟ้าภายในวัดที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊ก ถูกตำรวจมากวน ยันไม่หนี ขอเคลียร์งานก่อน

ความเคลื่อนไหวของ เสก โลโซ หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย นักร้องชื่อดัง หลังถูกออกหมายจับกรณีที่ยิงปืนขึ้นฟ้าภายในวัดเขาขุนพนม จังหวัดนครศรีธรรมราช 10 นัด ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า อยากให้นายกรัฐมนตรีส่งทหารมาดูบ้านตนเองหน่อย เพราะตำรวจมากวนจัง

พร้อมระบุว่า ขอเคลียร์งานก่อน เงินค่าเทอมลูกอีก ยืนยันไม่หนีไปไหน อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ พูดถึงตำรวจที่มาบ้านนะ และบอกว่า คืนนี้ตัวเองมีคอนเสิร์ต แต่ไม่ได้บอกว่า ที่ไหน

ส่วนที่จังหวัดหนองคาย มีผู้จัดคอนเสิร์ตที่ได้รับผลกระทบ จากการที่เสก ไม่ไปขึ้นเวทีคอนเสิร์ต เตรียมหารือทนาย เพื่อให้ชดใช้ค่าเสียหาย

เนื่องจากตามกำหนด เสกต้องขึ้นเล่นคอนเสิร์ตที่โขงอายรีสอร์ทแอนด์สปา อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 ธ.ค.) แต่นักร้องชื่อดังไม่มาขึ้นเวที ทำให้นายภุชงค์ ชานันโท เจ้าของกิจการรีสอร์ท ต้องออกโรงขอโทษแฟนเพลง ที่มารอชม และคืนเงินให้ลูกค้าบางส่วน

ต่อมา สามารถติดต่อผู้จัดการส่วนตัวของเสกได้ ซึ่งได้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่า ไม่สามารถติดต่อกับเสกได้

ซึ่งทางตนได้รับคำขอโทษไว้ แต่ในเรื่องทางธุรกิจ เมื่อเกิดความเสียหาย ต้องหาทางแก้ไขด้วยการฟ้องร้อง แต่ยังไม่แจ้งความ ต้องขอปรึกษาทนายก่อน โดยจะขอเจรจาให้เสก ชดใช้ค่าเสียหายตามสัญญาที่ทำร่วมกันไว้ ก่อนหน้านี้หลายเดือน

ล่าสุด เทศบาลเมืองพัทยา ได้สั่งเปลี่ยนตัวศิลปินที่จะขึ้นเวทีงานพัทยาเคาท์ดาวน์ 2018 ในคืนนี้ จาก เสก โลโซ เป็น เอิ๊ต พัทรวี ศรีสันคิสุข แทน