ตำรวน สน.หนองแขม จับกุมตัวเพื่อนชายที่พยายามข่มขืนเพื่อนสาวเชียร์เบียร์ ที่ทำงานร้านอาหารเดียวกัน ขณะอาสาไปส่งที่บ้านพักหลัง ซึ่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความก่อนหน้านี้

พันตำรวจเอกอชิรวิทย์ ทองจันดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหนองแขม สอบปากคำนายปรัชญา กองเกิดทอง ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้รถยนต์พาหญิงสาวผู้เสียหายไปส่งที่บ้านพัก ก่อนจะใช้กำลังบังคับไม่ให้ผู้เสียหายลงจากรถ และได้ทำการอนาจารและพยายามข่มขืนด้วย เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยพันตำรวจเอกอชิรวิทย์ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ แต่ก็ได้ยอมรับสารภาพว่า ได้พาผู้เสียหายไปส่งที่บ้านพักจริง และพยายามกระทำการอนาจาร ซึ่งยังไม่ได้ข่มขืน

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังผู้เสียหายเลิกงานจากร้านเหล้า ย่านพุทธมณฑลสาย 5 และกำลังจะกลับบ้าน ซึ่งผู้ต้องหาที่เป็นเพื่อนร่วมงานในร้านเดียวกัน อาสาไปส่งที่บ้าน ก่อนพยายามข่มขืนบนรถ แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากผู้สียหายมีประจำเดือน จึงรอดมาได้

ต่อมา ผู้เสียหายอ้างว่า เข้าแจ้งความที่ สน.หนองแขม แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ ด้วยเหตุผลว่า ผู้เสียหายยอมขึ้นรถไปกับคู่กรณีเอง จึงตัดสินใจโพสต์เรื่องดังกล่าวลงเฟซบุ๊ก จนมีเพจดังในโซเชียล ให้ความสนใจและแชร์เรื่องราวดังกล่าว

โดยทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกเปิดเผยว่า เรื่องนี้เป็นความเข้าใจผิดของผู้เสียหาย ซึ่งต่อมา ได้มีการโพสต์ข้อความขอโทษพนักงานสอบสวนเรียบร้อย พร้อมเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้ในที่สุด

ตำรวจหนองแขมจับเพื่อนร่วมงานหวังข่มขืนสาวเชียร์เบียร์