สาวอุดรธานี ลูก 4 แทบช็อกไปอัลตราซาวด์ตรวจมะเร็ง กลับพบว่าตั้งครรภ์ 4 เดือน สุดงง หลังทำหมันถาวรมาแล้ว วอนโรงพยาบาลที่ทำหมันให้ช่วยเหลือและเยียวยา

นางสาววราภรณ์ สุระเทวี อายุ 28 ปี พร้อมด้วยสามี นำหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจเมืองอุดรธานี หลังทำหมันถาวรมาแล้ว แต่กลับตั้งครรภ์ 4 เดือน

นางสาววราภรณ์ เปิดเผยว่า หลังจากมีลูกแล้ว 4 คน เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2556 ได้ทำหมันถาวรกับหมอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี เพราะสามีมีอาชีพเป็นเพียงลูกจ้างในโรงงาน หากมีลูกอีกคงจะเลี้ยงลูกไม่ไหวแน่

จนเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา รู้สึกคัดหน้าอกกลัวจะเป็นมะเร็งเต้านม จึงไปตรวจกับหมอที่โรงพยาบาลเดิมที่ทำหมันอีกครั้ง แต่หมอ บอกว่า อาการแบบนี้ไม่น่าจะใช่มะเร็ง จึงส่งไปอัลตราซาวด์พบว่าตั้งท้องมาแล้ว 4 เดือน ตนและสามีแทบช็อก ตกใจไม่คิดว่าจะท้องได้อีกเพราะได้ทำหมันถาวรไปแล้ว

ตอนนี้ คิดจะเอาออก เพราะเลี้ยงลูกทั้ง 4 คน ก็แทบจะไม่ไหวอยู่แล้ว แต่ทำไม่ได้ จึงมาแจ้งความ และร้องศูนย์ดำรงธรรมเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเหลือเยียวยา ขณะที่ทางโรงพยาบาล แจ้งว่าขอเวลาให้ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเดินทางกลับมา แล้วจะแจ้งอีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไร

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็เคยเกิดเหตุหญิงสาวหมันแตกท้ิงลูกคนที่ 4 มาแล้ว ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ตอนนั้นผู้เสียหายร้องเรียนจนได้รับการเยียวยา 2 แสนบาท

สาวอุดรฯลูก4 หมันหลุดท้อง4 เดือนเข้าแจ้งความ