"หมอปอ" ว่าที่เจ้าสาววัย 25 ปี ถูกบุกยิงเสียชีวิตคาบ้านพักข้าราชการ วงจรปิดจับภาพชัด มือปืนแต่งชุดสีกากี ตำรวจสอบเข้มว่าที่เจ้าบ่าว

นายเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าแห่งหนึ่ง มีสีหน้าเคร่งเครียดขณะเข้าให้ปากคำกับ พลตำรวจตรีสนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร และ พันตำรวจเอกพุฒิพงษ์ พานิชศิลป์ ผู้กำกับการ สภ.สลุย จ.ชุมพร หลังจากถูกเรียกมาสอบปากคำ ในฐานะแฟนหนุ่ม ที่กำลังจะแต่งงานกับนางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือ ปอ อายุ 25 เจ้าพนักงานทันตกรรมสาธารณะสุข โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย ในอีก 5 วันที่จะถึงนี้ แต่นางสาวนนทิญา ถูก คนร้ายบุกยิงกลางอก เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ามีกล้องบางตัวสามารถภาพคนร้ายไว้ได้ โดยคนร้ายใส่เสื้อ กางเกง ในชุดกากี เครื่องแบบข้าราชการ สวมรองเท้าสีดำ สวมหมวกไอ้โม่งสีดำ ก่อนจะลงไปปิดสวิตซ์ไฟส่องสว่างหน้าบ้านพัก และ ดันกล้องวงจรปิดตัวที่ติดข้างกำแพง ซึ่งจะส่องไปยังหน้าห้องแถวบ้านพัก เพื่อให้หันไปทิศทางอื่น

ด้านพ่อของผู้ตาย บอกว่า ลูกสาวได้มาปรับทุกข์หลังจากไปเห็นกับตา ว่าแฟนหนุ่มแอบมีกิ๊กนอนอยู่ห้อง จนมีปากเสียงทะเลาะและถูกทำร้ายร่างกาย แต่จากนั้นได้มาเคลียร์กันต่อหน้าพ่อกับแม่ โดยทั้งคู่ยังกำหนดแต่งงาน วันที่ 24 ธันวาคมนี้ เหมือนเดิม

ขณะที่ พลตำรวจตรี สนธิชัย ระบุว่าขณะนี้ได้สอบปากคำพยาน และตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดพอจะรู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร

ขณะที่สังคมออนไลน์ ต่างกล่าวถึงเฟชบุ๊กของ นางสาวนนทิญา ซึ่งมีการโพสต์ภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ชุดข้าราชการสีขาวกับแฟนหนุ่ม และก่อนหน้านี้หลายช่วงเวลา ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อหลายข้อความ จนกระทั่งข้อความสุดท้ายก่อนตายไม่กี่ชั่วโมง ระบุว่า “หงุดหงิดมาก” ก่อนจะเกิดเหตุสลดขึ้น สร้างความสะเทือนใจให้กับครอบครัว เพื่อนข้าราชการ และผู้ที่ติดตามข่าว

 

cr.นวกร / จ.ชุมพร