ฮือฮาทั่วเมืองกาฬสินธุ์ หลังประกาศผลผู้โชคดีรูดลุ้นเงินล้านบัตรคนจน เดือนธันวาคม 2560 แจ็คพอตแตกหล่นทับ หญิงวัย 66 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ รับ 1 ล้านบาท เจ้าตัวดีใจน้ำตาไหลบอกแทบไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง

เจ้าหน้าที่สำนักงานคลังจังหวัดกาฬสินธุ์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ผู้นำชุมชน และเพื่อนบ้าน ต่างเดินทางไปแสดงความยินดี กับ นางเหน็ง คำจำรัส อายุ 66 ปี ที่บ้านพัก ในอ.เมือง กาฬสินธุ์ ผู้โชคดี จากการจับรางวัลรูดลุ้นเงินล้านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรผู้มีรายได้น้อย ถึง 1 ล้านบาท

เจ้าตัวอยู่ในอาการตื่นเต้น ดีใจ จนทำอะไรไม่ถูก ขนาดเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคลังจังหวัด และเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ มาแจ้งให้ทราบก็ยังไม่อยากเชื่อ

นางเหน็ง บอกอีกว่า ที่โชคดีเชื่อว่าเป็นเพราะอานิสงส์จากการที่เป็นคนชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือสังคม และให้ทานอยู่เสมอ ที่ผ่านมาปลูกผักสวนครัวเล็กๆ น้อยๆ เก็บขายตามหมู่บ้าน พอมีรายได้วันละ 20 – 30 บาท และเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุเดือนละ 600 บาท รู้สึกดีใจมากที่โชคดี

นางเหน็ง เป็นผู้โชคดี รายที่ 3 ที่ได้รับรางวัลแจ็คพอต เงินรางวัล 1 ล้านบาท ในรอบ 3 เดือนที่ รัฐบาลจัดโครงการรูดลุ้นเงินล้าน จากบัตรคนจน