จับคาโรงพักร้อยตำรวจโท สภ.หนองจิก หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุจี้ชิงทอง 20 บาท ร้านทองในจังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะที่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

ตำรวจภูธรทุ่งใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจหาของกลาง และเส้นทางหลบหนี ในพื้นที่ตำบลสินเจริญ อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เขตรอยต่อกับจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจับกุมร้อยตำรวจโท อายุ 37 ปี รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองจิก จังหวัดปัตตานี ได้คาโรงพัก

พร้อมด้วยของกลาง เป็นชุดกางเกงและหมวกที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ หลังใช้ปืนบุกเดี่ยว จี้ชิงทอง 20 บาท ที่ห้างทองจิราพร ตำบลบางรูป ในอำเภอทุ่งใหญ่  เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน และคนร้ายใช้เวลาลงมือก่อเหตุเพียง 1 นาทีเท่านั้น

สำหรับคดีนี้ ตำรวจสืบสวนแกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนทราบตัวเจ้าของรถจักรยานยนต์ ที่ใช้ก่อเหตุ และเจ้าของรถ ให้การซัดทอดว่า ในวันเกิดเหตุมีตำรวจยศร้อยตำรวจโทคนดังกล่าว ซึ่งเดินทางมาเยี่ยมภรรยาที่บ้านพัก ในตำบลสินเจริญ ได้ขอยืมรถเพื่อขี่ไปดูสวนยางพาราและสวนปาล์ม

หลังจากนั้น ไม่นานตำรวจคนดังกล่าว ได้นำรถจักรยานยนต์กลับมาส่งคืน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนมาทราบจากเจ้าหน้าที่ว่า รถถูกนำไปก่อเหตุจี้ชิงทอง

ขณะที่ร้อยตำรวจโท ผู้ต้องสงสัยยังปฏิเสธเสียงแข็ง แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน และศาลได้อนุมัติออกหมายจับแล้ว

จับคาโรงพัก "ร.ต.ท." จี้ชิงทอง 20 บาทร้านทองในนครศรีธรรมราช