พบแล้ว พ่อ-แม่ วัยรุ่น เอาลูกวัย 4 ขวบร่วมถ่ายคลิปอนาจารส่งขายในกลุ่มลับออนไลน์

นายไพบูลย์ ณะบุตรจอม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยถึงการช่วยเหลือเด็กวัย 4 ขวบ และแม่อายุ 25 ปี ที่ได้กรณีคลิปฉาว แม่ Live สด แสดงพฤติกรรมทางเพศกับสามี และลูกตัวเอง ลงในกลุ่มไลน์ลับ แล้วถูกนำมาขายในกลุ่มลับออนไลน์ว่า ขณะนี้พบตัวเด็กและแม่แล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ สิ่งที่ทำเร่งด่วน คือแยกตัวเด็กออกพ่อแม่คู่นี้ และส่งตัวไปคุ้มครองที่บ้านพักเด็กฯ ส่วนคนที่เป็นแม่ นำไปพักที่บ้านสองแคว อ.บางระกำ ซึ่งเป็นบ้านพักฉุกเฉินของผู้หญิง

ทั้งนี้ แม่ของเด็กมีอาชีพขายสินค้าออนไลน์ ส่วนสามีซึ่งเป็นสามีใหม่ และเป็นพ่อเลี้ยงของเด็ก พากันพักอาศัยอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่งใน อ.เมืองพิษณุโลก จึงติดต่อล่อซื้อสินค้า ก่อนจะดำเนินการจับกุมตัวได้ในที่สุด ส่วนสามีที่ร่วมเหตุการณ์แสดงกิจกรรมทางเพศในกลุ่มไลน์ลับไหวตัวทัน อยู่ระหว่างหลบหนีการจับกุม

เบื้องต้น ตำรวจได้สอบสวนผู้กระทำผิด เพื่อหาผู้บงการอยู่เบื้องหลัง ที่จ่ายค่าจ้างให้แม่เป็นผู้กระทำ ซึ่งผิดกฎหมายหลาย ๆ ข้อด้วย ทั้ง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และการค้ามนุษย์ โดยตำรวจกำลังเร่งติดตามผู้เข้าร่วมกลุ่มลับออนไลน์กลุ่มนี้มาสอบสวนเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม เบื้องต้นทราบว่าเป็นกลุ่มที่สมาชิกต้องเสียเงินเพื่อเข้าร่วม และจะมีการนำเอาคลิปอนาจารมาลงให้ดู โดยมีสมาชิกประมาณ 127 คo

จับแล้ว! แม่เอาลูก 4 ขวบถ่ายคลิปอนาจาร ส่วนพ่อหนีไปได้