ประชาชนหลั่งไหล ไปที่ สภ.ปราจีนบุรี จนที่จอดรถยนต์เต็ม เพื่อขอรับยาสมุนไพรรักษามะเร็งของหมอแสง หลังมีประชาชนรับยาของหมอแสงไป และ พบว่ามีอาการดีขึ้น

เมื่อวานนี้ (1 ธันวาคม) ประชาชนหลายพันคนต่างหลั่งไหลเดินทางมาลงชื่อที่ สภ.ปราจีนบุรี จนลาดจอดรถของสถานีตำรวจเต็มไปด้วยรถยนต์ ทั้งนี้เนื่องจากประชาชนทราบข่าวว่า จะมีการแจกจ่ายยาสมุนไพรรักษาโรคมะเร็งของ หมอแสง หรือ นายแสงชัย แหเลิศตระกูล แก่ประชาชนทั่วไปฟรี เพราะชาวบ้านหลายคนที่เคยนำยาสมุนไพรชุดนี้ไปให้ญาติพี่น้องที่ป่วยเป็นมะเร็งรับประทาน และพบว่ามีอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จึงเป็นการบอกเล่าปากต่อปากว่า ยาสมุนไพรดังกล่าวสามารถรักษามะเร็งได้

บรรยากาศเมื่อวานนี้ ทางตำรวจ สภ.ปราจีนบุรี ต้องทำบัตรคิว เพื่อลงบันทึกประจำวัน พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ไว้ให้บริการ การจัดที่พัก ห้องสุขา ห้องอาบน้ำ และ บริการแจกน้ำดื่มฟรี รวมทั้งได้ประสานวัดไว้ บริการผู้ป่วยและญาติได้พักค้างฟรี 3 วัด เนื่องจากในขณะนี้ โรงแรม และรีสอร์ท ที่พักในพื้นที่ถูกจองเต็มทุกแห่ง เนื่องจากมีประชาชนเดินทางมารับยาหมอแสงเป็นจำนวนกว่าทุกเดือนและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

 โดย นางสาวณภัสกร ตันบุตร อายุ 41 ปี ชาว จ.แพร่ ญาติผู้ป่วยมะเร็ง เดินทางมาจากจังหวัดแพร่ เพื่อมาขอรับยาสมุนไพรของหมอแสง บอกกับผู้สื่อข่าวว่า “ตนมีพี่ชาย อายุ 43 ปี เป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย ก่อนหน้าที่จะมารับยาจะมีอาการปวด และ มีอาการท้องบวม น้ำในท้องเยอะ หมอก็เจาะเอาน้ำออก หลังจากมารับยาเมื่อเดือนตุลาคม กินไป 10 เม็ด หลังจากนั้นก็ยุบลง ไม่ต้องเจาะน้ำอีก ตอนนี้ก็แข็งแรงขึ้น

 นางสาวณภัสกร ยังบอกอีกว่า ตนและครอบครัว มีความเชื่อมากในเรื่องยา เพราะเห็นกับคนใกล้ตัว ผลการตรวจเลือดก็ดีขึ้น ร่างกายก็แข็งแรง เดินไปไหนมาไหนได้

ประชาชนแห่ลงชื่อรับยารักษามะเร็ง ของ "หมอแสง" แน่น สภ.ปราจีนบุรี