หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ จอดรถเบิ้ลเครื่องยนต์ใส่ตำรวจในป้อมจราจรแยกศาลาแดง พร้อมทั้งแจกของลับใส่ สุดท้ายถูกนำตัวไปตรวจแอลกอฮอล์ พบสูงถึง 213 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ มากับหญิงสาว ไม่สวมหมวกนิรภัย ได้จอดรถ บิดคันเร่ง เบิ้ลเครื่องยนต์เป็นระยะๆ ก่อนชูนิ้วกลาง และ ด่าทอตำรวจ ขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่ ภายในป้อมจราจรบริเวณแยกศาลาแดง โดยมีหญิงสาวนั่งซ้อนท้าย คอยห้ามปรามถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

จากนั้นชายดังกล่าว ได้เดินเข้ามาด่าทอ ชูนิ้วกลางใส่ตำรวจ ภายในป้อมจราจร พร้อมทั้งโทรศัพท์หาคนสนิทเพื่อขอความช่วยเหลือ ระหว่างที่ตำรวจเตรียมนำเครื่องเป่าแอกอฮอล์มาให้เป่า

คลิปนี้ ตำรวจได้บันทึกไว้ มีความยาวประมาณ 4 นาที หลังคลิปนี้เผยแพร่ไป มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของชายคนดังกล่าว

ขณะที่ พันตำรวจเอก อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่ ดาบตำรวจ ปวิช บุญมาสูงทรง ผู้บังคับหมู่งานจราจร ปฎิบัติหน้าที่ควบคุมสัญญาณไฟจราจร อยู่ภายในป้อมบริเวณสี่แยกศาลาแดง

กระทั่งเปิดสัญญาณไฟเขียวที่ถนนพระรามที่ 4 เพื่อให้ผู้ใช้รถสามารถมุ่งหน้าไปราชดำริ และ หัวลำโพง แต่กลับพบว่า มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นแซด 800 ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มีคนขี่เป็นผู้ชายทราบชื่อต่อมา คือ นายเมฆินทร์ อายุวัฒนมงคล อายุ 34 ปี มีหญิงสาวเป็นผู้ซ้อนท้าย ขับมาจอดอยู่ที่ข้างป้อมจราจร ก่อนทำการท้าทายและแสดงพฤติกรรมตามที่ปรากฏในคลิป

ระหว่างเกิดเหตุ ดาบตำรวจ ปวิช ได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป เพื่อเป็นหลักฐาน แต่ไม่ได้ลงมาจับกุม เพราะควบคุมสัญญาณไฟอยู่ จึงตัดสินใจประสานให้ ตำรวจสายตรวจ มารับตัวส่งพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 213 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่ากฎหมายกำหนด

เบื้องต้น ตำรวจ แจ้งข้อหา ขับขี่ยานพาหนะขณะมึนเมาสุรา จากนั้น ได้ญาติได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 1 หมื่นบาท เพื่อขอประกันตัว ทั้งนี้ตำรวจ อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าหนักงานเพิ่มเติมอีกครั้ง ก่อนจะนำตัวฝากขังต่อศาลแขวงพระนครใต้ ภายในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับนายนายเมฆินทร์ เคยเป็นนักกีฬาเพาะกาย ลงแข่งขันในงานกีฬาแห่งชาติเมื่อปี 2553 และแสดงหนังวาบหวิว

หนุ่มบิ๊กไบค์เมากร่าง เบิ้ลเครื่อง-แจกของลับใส่ตำรวจ