2 คนร้าย ขับรถขนยาเสพติดมาเต็มคัน พอถึงด่านตรวจ กลับเร่งเครื่องแหกด่านหลบหนี ตำรวจตามไล่ล่าจนจวนตัว ตัดสินใจทิ้งรถกระบะ หลบหนีเข้าป่า ตรวจสอบท้ายรถยาเสพติดจำนวนมาก ตำรวจ - ทหาร สนธิกำลังไล่ล่าทั้งภาคพื้นและทางอากาศ ยังไม่พบตัว

เฮลิคอปเตอร์ตำรวจ ได้ขึ้นบินลาดตระเวนดูรอบป่า ข้างที่ว่าการอำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อติดตามตัว 2 คนร้าย ที่ทิ้งรถกระบะขนยาเสพติดหลบหนีไป โดยสนธิกำลังร่วมกับ ทหาร กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย มณฑลทหารบกที่ 31 ค่ายจิระประวัติ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด พร้อมอาวุธครบมือ กว่า 50 นาย ปูพรมค้นหา พร้อมสุนัขดมกลิ่น ตามล่าคนร้ายดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ ในช่วงเช้า ( 19 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า จะมีการขนยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่ จึงตั้งด่าน ตรวจร่วม พยุหะคีรี บริเวณถนนพหลโยธิน ฝั่งขาล่องเข้าเขตพื้นที่ อำเภอพยุหะคีรี จากนั้นมีรถกระบะนิสสัน ตอนเดียว สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บท 8013 จังหวัดแพร่ ขับมาอย่างมีพิรุธ

พอถึงด่านตรวจได้ เร่งเครื่องขับพุ่งแหกด่านอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ได้ขับรถไล่ตามสกัด จนทันกันที่บริเวณดหน้าที่ว่าการอำเภอพยุหะคีรี แต่คนร้าย 2 คน ได้จอดรถทิ้ง แล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าดังกล่าว โดย 1 ในคนร้ายมีรูปร่างเล็ก สูงไม่เกิน 160 เซนติเมตร ผิวดำ ผมรุงรัง ไม่สวมใส่รองเท้า

จากการตรวจสอบ รถกระบะคนร้าย พบว่า ท้ายกระบะมีผ้าใบขนาดใหญ่ ปิดคุมไว้อย่างหน้าแน่น เมื่อเปิดออกมาตรวจสอบ พบเป็นกระสอบปุ๋ยใบใหญ่ ทั้งหมด 20 ใบ ภายในมียาเสพติด ทั้งยาบ้า ยาไอซ์ และ ยาเค จำนวนมาก เบื้องต้น คาดว่า ยาบ้ามีจำนวน 3 ล้านเม็ด ที่เหลือยังไม่ทราบน้ำหนัก ถือเปฺ็นยาเสพติดล็อตใหญ่ที่ยึดไว้ได้ในพื้นที่

อย่างไรก็ตาม ของกลางทั้งหมด จะนำไปตรวจสอบที่กองบังคับการ ตำรวจปราบปรามยาเสพติดต่อไปส่วนคนร้ายยังไม่พบตัว

  • ไล่ล่าคนร้ายขับรถแหกด่าน ก่อนทิ้งรถขนยาเสพติดหลบหนี ที่ จ.นครสวรรค์
  • ไล่ล่าคนร้ายขับรถแหกด่าน ก่อนทิ้งรถขนยาเสพติดหลบหนี ที่ จ.นครสวรรค์