ล่าคนร้ายหลอกซื้อรถจากเซลล์ขายรถในจังหวัดสระบุรี ทำทีมีเงินเป็นฟ้อนอยู่ในกระเป๋า สุดท้ายออกอุบายเชิดโทรศัพท์เซลล์หนีหายลอยนวล พร้อมทิ้งกระเป๋าเงินใส่แบ็งค์กาโม่ไว้ให้ดูต่างหน้า

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงผอม สวมเสื้อยืดสีขาว เดินมาทักทายเซลล์ขายรถ ในจังหวัดสระบุรี ก่อนจะพากันเข้าไปนั่งในร้านกาแฟ ในโรงพยาบาลสระบุรี เพื่อทำสัญญาซื้อขาย ไม่นานชายคนดังกล่าวก็เดินคุยโทรศัพพ์ออกมาจากร้านกาแฟก่อนเดินพ้นมุมกล้องหนีหายเข้ากลีบเมฆ

นางสาววรุณยุพา ตั้งเจริญไพบูลย์ เซลล์ขายรถ ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยคนร้ายทำทีเป็นลูกค้าสนใจจะซื้อรถกระบะ จากนั้นคนร้ายโทรศัพท์นัดให้ไปพบเพื่อทำสัญญาซื้อขาย ระหว่างพูดคุยชายคนดังกล่าวก็ได้นำกระเป๋าที่มองเห็นว่าด้านในมีเงินทำให้ตนเชื่อใจว่าต้องมีเงินมาซื้อรถแน่ๆ ทำให้ไม่เอะใจอะไร

ไม่นานคนร้ายก็ขอยืมโทรศัพท์มูลค่าเกือบ 3 หมื่นบาท โทรหาแฟนให้นำบัตรประชาชนมาให้ ก่อนจะเดินเนียนออกไปโทรข้างนอกร้าน กระทั่งตนเองผิดสังเกตออกดูหน้าร้านก็ไม่พบคนร้ายจึงรู้ว่าถูกหลอก

จึงตัดสินใจนำหลักฐานต่างๆ เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองสระบุรี ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับ มิจฉาชีพที่แฝงตัว เป็นลูกค้า ให้ถึงที่สุด

  • ล่าคนร้ายหลอกเซลล์จะซื้อรถ สุดท้ายฉกมือถือทิ้งแบ็งค์กาโม่ให้ดูต่างหน้า
  • ล่าคนร้ายหลอกเซลล์จะซื้อรถ สุดท้ายฉกมือถือทิ้งแบ็งค์กาโม่ให้ดูต่างหน้า