เปาโล คันนาวาโร่ น้องชาย ฟาบิโอ คันนาวาโร่อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี โพสต์ขับไล่กลุ่มผู้บริหารสมาคมฟุตบอลอิตาลีที่คอยกัดกินวงการฟุตบอลของประเทศ

เปาโล คันนาวาโร่ กองหลังซัสซูโอโล น้องชาย ฟาบิโอ คันนาวาโร่อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีสุดเดือดโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวจวกบรรดาผู้บริหารของสมาคมฟุตบอลอิตาลีว่าทำตัวเหมือน มัมมี่ ที่คอยกัดกินวงการฟุตบอลบ้านเกิด และควรเปิดทางให้คนรุ่นใหม่เข้ามาบริหารได้แล้ว

อิตาลีทำได้เพียงเสมอกับสวีเดน 0-0 ในเกมเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาไม่ได้ไปเล่นในฟุตบอลโลกที่รัสเซียปีหน้า ทำให้อดีตแนวรับเชิงสูงออกโรงจวกผู้ใหญ่ของสมาคมฯที่ปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นรวมถึงแข้งต่างชาติฝีเท้าห่วยในลีกที่มาแย่งพื้นที่เด็กดาวรุ่ง และชี้ควรเปิดทางให้คนรุ่นใหม่เลิกทำตัวเป็น"มัมมี่"ที่ไม่ยอมตายได้แล้ว

"นี่ทุกคน เราไม่ได้พลาดฟุตบอลโลกในเกมนี้หรอก เราผิดพลาดมา 15 ปีแล้ว ต้องขอบคุณการทุ่มเงินแบบน่าเหลือเชื่อของคนพวกนั้นนะ อิตาลีนำพวกห่วยแตกจากทุกมุมโลกเข้ามาแย่งพื้นที่จากเด็กของเราอย่างไม่เป็นธรรม" คันนาวาโร โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว


"เราให้ทั้งเกียรติยศและชื่อเสียงกับพวกเขา ขอบคุณโค้ชชาวอิตาลีที่ยังยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ผมหวังแค่ในตอนนี้้ที่เราถึงจุดตกต่ำสุด จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของฟุตบอลของเราเสียที!"

"ลาก่อนพวกมัมมี่ทั้งหลายที่คอยควบคุมวงการฟุตบอลอิตาลีและขอพื้นที่ให้บรรดาเด็กหนุ่มได้ลงสนามด้วย ออกไปให้พ้นทางของเราซะ ขอบคุณมาก!"

"ให้เราได้สนับสนุนคนอิตาลีรุ่นใหม่ที่เข้ามา ปล่อยให้เรากลับไปเป็นอิตาลีที่ทั้งโลกอิจฉา โชคร้ายที่เรื่องนี้เกิดขึ้น ตื่นกันได้แล้ว!"