แม่หนุ่มปาระเบิดใส่ที่ว่าการอำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา เผยลูกชายเพี้ยนจากยาเสพติด แถมภรรยาทิ้ง ตกงานไม่มีบัตรคนจน

กรณีเหตุการณ์คนร้ายปาระเบิดใส่ สถานีตำรวจภูธรคง // ตู้ยามตำรวจ อ.คง และที่ว่าการอำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา จนเกิดเพลิงไหม้อย่างรุนแรงที่ชั้น 2 ของอาคารที่ว่าการอำเภอ เสียหายอย่างหนัก มูลค่าความเสียหายประมาณ 5 แสนบาท เมื่อกลางดึกวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยตำรวจสามารถตามจับกุมคนร้าย เป็นชายอายุ 37 ปีได้ พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ // วัตถุระเบิดทำจากขวดเครื่องดื่มชูกำลังบรรจุน้ำมัน 2 ขวด // ไฟแช็ค // มีด // และธูป สภาพแต่งกายนุ่งขาวห่มขาว อาการคล้ายเมายาให้การวกไปวนมา

ล่าสุด แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ลูกชายก่อเหตุ เพราะเครียดหนัก จนมีอาการเพี้ยนผิดปกติ ที่ผ่านมา เคยไปถือขันธ์ 5 นุ่งขาวห่มขาวเป็นร่างทรง และเชื่อเรื่องลี้ลับไสยศาสตร์

เนื่องจากดื่มสุราและเสพยาบ้าทุกวันจนเพ้อ ที่สำคัญยังเครียดเรื่องภรรยา เพราะเคยมีภรรยาหลายคน แต่ถูกทอดทิ้งให้อยู่คนเดียว ไม่มีงาน ทำให้ไม่มีรายได้ ขอเงินแม่ใช้จ่ายไปวันๆ

นอกจากนี้ ยังไม่มีมีบัตรสวัสดิการคนจน เนื่องจากไม่สนใจไปลงทะเบียน แต่ชอบบ่นน้อยใจตัวเองที่เกิดมาจน ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับญาติ จนเกิดอาการบ้าคลั่ง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ไปปาระเบิดเพลิงใส่สถานที่ราชการ 3 จุด หลังจากนี้ ไม่ขอประกันตัวลูกชาย ขอให้ตำรวจดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายให้ถึงที่สุด

แม่หนุ่มปาระเบิดใส่ที่ว่าการอำเภอคง เผยลูกชายเพี้ยนจากยาเสพติด และตกงาน