ชายวัย 23 ปี กระเป๋าเรือเก็บค่าโดยสารในคลองแสนแสบ พลัดตกเรือ ตะโกนร้องให้คนช่วย แต่ไม่มีใครช่วยได้ทัน ก่อนจมน้ำเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ระดมคนหาร่างนานกว่า 2 ชั่วโมงจนพบร่าง

เวลา 21.00 น.คืนวานนี้ (7พ.ย.) เกิดเหตุกระเป๋าเรือเก็บค่าโดยสารในคลองแสนแสบ พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต ภายในคลองแสนแสบ ซอยรามคำแหง 39 ด้านหลังชุมชนทรัพย์สินเก่า แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง

เจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยทางน้ำ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยกันงมหาร่างผู้เสียชีวิต นานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถงมร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ พบว่าเป็น นายมะรอซี ตูหยง อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดปัตตานี สภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนขายาวสีดำ

ที่เกิดเหตุทั้ง 2 ฝั่งคลองมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งไปดูพบคนกำลังจะจมน้ำ ห่างออกไป เห็นคนนั่งอยู่หน้าบ้านจึงตะโกนเรียกให้ไปช่วย แต่ขณะนั้นมีเรือโดยสารแล่นผ่านมาพอดี ตนเองพยายามเรียกให้เรือหยุด แต่คนขับเรือไม่ได้ยิน และแล่นผ่านไป หลังจากนั้นคนก็จมหายไป ตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ต่อมาตำรวจได้รับแจ้งจาก นางสาวสุริยานี นิลกาละพันธ์ุ อายุ 24 ปี เป็นกระเป๋าเรือคลองแสนแสบเบอร์ 33 ว่า ขณะที่เรือเทียบท่าที่วัดศรีบุญเรือง นายมะรอซี เพื่อนกระเป๋าเรือลำเดียวกันหายตัวไป เห็นครั้งสุดท้ายยืนอยู่บนกาบบริเวณท้ายเรือที่ท่าเรือคลองตัน จึงคาดว่าอาจจะตกเรือจมน้ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นอุบัติเหตุ พร้อมทั้งจะเรียกคนขับเรือและกระเป๋าเรือทุกคนมาสอบสวนหาสาเหตุที่สน.หัวหมาก อีกครั้ง

กระเป๋าเรือโดยสาร พลัดตกน้ำคลองแสนแสบ เสียชีวิต