ชายวัย 28 ปี เมาสุรา ก่อเหตุชกต่อยทำร้ายร่างกายชายวัย 60 ปี ก่อนซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนี สุดท้าย พุ่งชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ

หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ได้รับแจ้งเหตุ จากศูนย์วิทยุ 191 สภ. เมืองตรังว่า มีชายวัย 60 ปี ถูกคนเมา ทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์เกิดขึ้น บริเวณซอยไทยสมุทร ถนนห้วยยอด ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง มีบาดแผลฟกช้ำที่ใบหน้า ทราบชื่อ นาย ถาวร แก้วนอม

ทั้งนี้ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เดินทางไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ก็ได้รับแจ้งอีกหนึ่งเหตุ เป็นชายวัย 28 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ชนเข้ากับเสาไฟฟ้า หน้าวัดกุฏิยาราม ถนนเพลินพิทักษ์ ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง สภาพมีแผลฉีกบริเวณใต้คาง เลือดไหลเต็มพื้น ทราบชื่อ คือ นายอุทัย ซุ่นอื้อ

ตรวจสอบพบว่า 2 เหตุการณ์นี้ มีความเชื่อมโยงกัน ระยะเวลาห่างกัน 15 นาที และผู้ที่ทำร้ายชายวัย 60 ปี คือ ชายวัย 28 ปี ที่ซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนี และทั้งคู่เมาสุราเหมือนกัน

สอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยปะติดปะต่อเรื่อง ระบุว่า ชายวัย 28 ปี ก่อเหตุทำร้ายชายวัย 60 ปี เนื่องจากทั้งคู่มีอาการมึนเมา สุดท้าย ชายวัย 28 ปี ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่กลับไปพุ่งชนเสาไฟฟ้า ได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่นำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล เบื้องต้น มีอาการปลอดภัยแล้วทั้งคู่ หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่รอให้สร่างเมา แล้วจะมีการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ชายเมาสุรา ทำร้ายชายวัย 60 ก่อนซิ่ง จยย. พุ่งชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ