เซียนพระดังจังหวัดชุมพร อมพระมาสารภาพก็ไม่รอด หลังควงพริตตี้ขับรถแหกด่านชนรถตำรวจ พบประวัติมีคดียาเสพติดติดตัว

นายสินชัย สอนสินลา อายุ 31 ปี เจ้าของแผงเช่าพระในอำเภอเมืองชุมพร อยู่ในสภาพไม่ได้สติให้การวกวน หลังถูกตำรวจ สภ.หลังสวน จับกุมได้ หลังก่อเหตุขับรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู พาพริตตี้สาวชื่อดัง อายุ 27 ปี ขับรถมาด้วยความเร็วสูง ซิ่งหนีแหกด่านตรวจ บนถนนสายหลังสวน-ละแม จังหวัดชุมพร หลบหนีไปทางอำเภอละแม ก่อนตำรวจจะขับรถกระบะสายตรวจ ไล่ติดตามเข้าไปถึงซอยตัน แต่นายสินชัยขับถอยหลังออกมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถสายตรวจได้รับความเสียหาย

จากนั้นนายสินชัย ยังวิ่งไปขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านขี่ หลบหนีไป แต่สุดท้ายตำรวจสายตรวจก็ไล่จับกุมได้ ซึ่งขณะสอบสวน นายสินชัยได้เอา "พระรอด" ที่เป็นเครื่องรางของขลัง อมไว้ในปากตลอดเวลา แต่ก็ให้การไม่รู้เรือง ตำรวจถึงกับเอ่ยปากว่า "คราวนี้พระรอด แต่คนไม่รอด"

สอบสวนพริตตี้สาว ให้การว่า รู้จักกับนายสินชัยมา 2 ปี เมื่อ2 วันก่อนขับรถคันเกิดเหตุมาจากกรุงเทพฯ เพื่อไปเที่ยวด้วยกันที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี กระทั่งแวะทำบุญตามวัดต่างๆ พอเข้าเขตอำเภอหลังสวน นายสินชัยมีอาการคล้ายคนถูกของ พูดจาเพ้อ ยกมือไหว้ตลอดเวลา จนมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นตรวจค้นในรถพบปืนขนาด 9 มม. และกระสุนปืนหลายขนาดจำนวนมาก พบประวัติเคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติด จึงตั้งข้อหาครอบครองปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และต่อสู้ขัดขวางการจับกุมของเจ้าพนักงาน

  • จับเซียนพระควงพริตตี้ซิ่งบีเอ็มฯแหกด่าน อมพระมาสารภาพ พบคดียาเสพติด
  • จับเซียนพระควงพริตตี้ซิ่งบีเอ็มฯแหกด่าน อมพระมาสารภาพ พบคดียาเสพติด
  • จับเซียนพระควงพริตตี้ซิ่งบีเอ็มฯแหกด่าน อมพระมาสารภาพ พบคดียาเสพติด