ภรรยาสงสัยสามีตายมีเงื่อนงำ หลังพบศพใช้มีดแทงตัวเองเสียชีวิตในห้องพัก แต่เป็นมีดที่ไม่เคยเห็นหรือใช้ในห้องพักมาก่อน ตำรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงเพื่อเปรียบเทียบ

ตำรวจภูธรคูคต จ.ปทุมธานี เข้าตรวจสอบศพนายนพรัตน พูนพัฒน์ อายุ 37 ปี เสียชีวิตภายในห้องพักพื้นที่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา พบมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าที่หน้าอกข้างซ้ายเป็นแผลลึก ข้างกันยังพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดปลายแหลมยาวตกอยู่ 1 เล่ม

นางหนึ่งฤทัย กลิ่นมาก ภรรยาผู้ตายเปิดเผยว่า พบสามีนั่งขดอยู่ที่มุมห้อง โดยใช้มีดทำร้ายตัวเอง จึงจับตัวสามีนอนราบก่อนช่วยปั้มหัวใจ แต่ไม่ทัน เบื้องต้น คาดว่าสามีอาจเกิดความเครียดเรื่องปัญหาสุขภาพ เพราะป่วยเป็นโรคเบาหวาน ความดัน ล่าสุดมือเท้าชาจนต้องเอ็กซเรย์สมอง แต่ก็ยังแปลกใจว่ามีดที่สามีใช้ก่อเหตุมาจากไหนเพราะไม่ใช่มีดของที่ห้อง เนื่องจากสภาพใหม่มาก

ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือบนมีดที่พบ เพื่อเปรียบเทียบลายนิ้วมือและเก็บลายนิ้วมือแฝงภายในห้องพัก รวมทั้งเชิญตัวภรรยาและพยานบุคคลที่อยู่ใกล้เคียงห้องที่เกิดเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกันนี้จะเช็คกล้องวงจรปิดภายในหอพักว่ามีความผิดปกติมีใครเข้าออกหรือไม่

ชายวัย 37 ปีใช้มีดแทงตัวเองเสียชีวิตคาห้องพัก