อุทาหรณ์!! หญิงวัย 62 ปี เสียบปลั๊กชาร์จโทรศัพท์มือถือทิ้งไว้ในห้องนอน จู่ๆเกิดระเบิด ทำบ้านเกือบถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลท่ามะกา ช่วยกันฉีดน้ำดับไฟ ภายในบ้านพัก หมู่ 2 ตำบลท่ามะกา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ชั้นเดียว ต้นเพลิงอยู่ภายในห้องนอนด้านซ้าย

โดยใช้เวลาควบคุมเพลิงนานกว่าครึ่งชั่วโมง เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้องนอน พบว่า เสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ / ที่นอน / แผ่นฝ้าเพดานถูกไฟไหม้เสียหายหมด

สอบสวนนางจรรยา ตันทอง อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพเป็นแม่ครัวร้านหมู ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ภายในบ้าน จู่ๆได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงระเบิด ตอนแรกคิดว่า เป็นเสียงยางรถที่ร้านคาร์แคร์ บริเวณหน้าปากซอยบ้านระเบิด

แต่ต่อมาเอะใจ เดินไปดูที่หน้าบ้าน พบว่า มีควันไฟพวยพุ่งออกมาจากห้องนอน จึงแจ้งตำรวจและรถดับเพลิงมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุไฟไหม้ครั้งนี้ น่าจะเกิดจากตอนตื่นนอน ได้นำโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่ง ไปเสียบปลั๊กสายไฟในบริเวณห้องนอน แล้วออกมานั่งกินข้าว เพราะอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างอื่น ไม่ได้เสียบปลั๊กไว้เลย

เบื้องต้น ตำรวจได้ปิดกั้นห้องที่เกิดเหตุไว้ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดกาญจนบุรี เดินทางมาตรวจหาหลักฐาน และหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

ชาร์จโทรศัพท์มือถือทิ้งไว้ในห้องนอนเกิดระเบิดบ้านหวิดไหม้