เกิดเหตุรักสามเส้า เมื่ออดีตสามีบุกยิงกิ๊กใหม่ของอดีตภรรยาเสียชีวิตหน้าโรงงาน หลังพยายามตามง้ออดีตภรรยาที่เลิกรากันมา 3 ปี ไม่สำเร็จ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตำรวจภูธรหาดใหญ่ ตรวจสอบพบเพียงกองเลือดอยู่หน้าประตูทางเข้าโรงงาน และพบหัวกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนคนเจ็บหน่วยกู้ชีพได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้ว เป็นชายวัย 37 ปี และ เป็นพนักงานของโรงงานดังกล่าว ซึ่งถูกยิงบริเวณหน้าอก 5 นัด ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จากการสอบสวนเพื่อนคนงานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ได้เข้ามาหาผู้ตายในโรงงาน ก่อนไปนั่งเคลียร์ปัญหากันราว10 นาที จากนั้นจึงพากันเดินออกไปหน้าโรรงาน แต่คนร้ายได้ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงใส่จนหมดลูกโม่และขี่รถจักรยานยนต์สีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป

ล่าสุดตำรวจทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายวัย 40 ปี ที่กำลังมีปัญหารักสามเส้ากับผู้ตาย เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้ตายไปคบหากับอดีตภรรยา และเคยมาหาผู้ตายหลายครั้งเพื่อขอให้ยุติความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา แต่ก็ตกลงกันไม่ได้

ขณะที่อดีตภรรยา เล่าว่า หลังจากแยกทางกันมา 3 ปี อดีตสามีได้หวนกลับมาขอคืนดี แต่ตนไม่ยอม และเมื่อไม่กี่วันก่อนได้ใช้ปืนขู่ตนว่า หากตัวเองไม่ได้คนอื่นก็อย่าหวังว่าจะได้ ตนจึงไปแจ้งความไว้และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้น ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ

รักสามเส้าอดีตสามีบุกยิงกิ๊กอดีตภรรยาเสียชีวิต