หญิงวัย 33 ปี เจ้าของกิจการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ถูกคนร้ายย่องขโมยกางเกงชั้นในซ้ำ 3 ครั้ง เปิดภาพวงจรปิดพบชายต้องสงสัย อ้างเป็นตำรวจ มีพิรุธเดินหลบกล้องวงจรปิด

หญิงอายุ 33 ปี เจ้าของกิจการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญแห่งหนึ่ง บริเวณชุมชนหลังโรงเรียนในอำเภอเมืองตาก นำภาพวงจรปิดเป็นหลักฐาน ล่าตัวชายต้องสงสัย อ้างตัวเป็นตำรวจ มาสอบสวน

หลังพบมีพิรุธ ขับรถกระบะสีดำมาจอดบริเวณหน้าบ้าน เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา หวั่นเป็นคนร้ายย่องขโมยกางเกงชั้นใน ซ้ำรอยอีกเป็นรอบที่ 3

ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุชายในคลิป ขับรถผ่านหน้าร้าน ก่อนจะถอยมาจอดหน้าบ้านด้วยท่าทีพิรุธ ขณะนั้นสามีนั่งอยู่ในบ้าน ได้เปิดประตูเดินออกไปสอบถาม แต่ชายคนดังกล่าวกลับมีพิรุธ บอกว่าเป็น “ตำรวจสืบจังหวัด” แล้วเบี่ยงเบนแกล้งถามเรื่องการใช้บริการเครื่องซักผ้า แต่จังหวะนั้นมองเห็นกล้องวงจรปิด จึงเดินหลบรัศมีกล้องออกไป บอกว่า เดี๋ยวจะกลับไปเอาผ้ามาซักก่อน แต่ตลอดทั้งวันก็็ไม่กลับมาอีกเลย

ทั้งนี้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเคยถูกคนร้ายขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้หน้าบ้านถึง 2 ครั้ง ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ แต่จับคนร้ายไม่ได้ จึงรู้สึกกังวลใจถึงความไม่ปลอดภัย จึงนำภาพวงจรปิดประกาศตามหาชายต้องสงสัยในภาพว่าเป็นใคร

เปิดภาพชายต้องสงสัยขโมยชุดชั้นในซ้ำรอย หลังพบมีพิรุธ