ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในจังหวัดบุรีรัมย์ แจ้งความเอาผิดร้านเสริมสวย โพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก หลังติดค่าทำผมไว้ 70 บาท เพราะลืมกระเป๋าเงิน และรีบไปงานศพ

นางกนกวรรณ มณีทอง อายุ 52 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ตำบลบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าแจ้งความตำรวจภูธรบ้านด่าน ให้ดำเนินคดีกับเจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในข้อหาหมิ่นประมาท ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ หลังเจ้าของร้านเสริมสวย นำภาพและข้อความไปโพสต์ประณามบนเฟซบุ๊ก ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย

นางกนกวรรณ เล่าว่า ช่วงเที่ยงของวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ไปทำผมที่ร้านเสริมสวยแห่งนี้ ทางร้านคิดค่าบริการ 70 บาท แต่ด้วยความรีบร้อนจะไปงานศพ จึงลืมหยิบกระเป๋าเงินมาด้วย

เลยบอกทางร้านว่า หลังกลับจากงานศพจะนำเงินมาจ่ายให้ทันที ซึ่งก็ได้นำเงินมาจ่ายให้ในเย็นวันเดียวกัน ต่อมาทางร้านโพสต์ข้อความต่อว่าทางเฟซบุ๊ก จึงแจ้งขอให้ทางร้านลบโพสต์ดังกล่าวออก แต่ร้านปฏิเสธ  

ด้านเจ้าของร้านเสริมสวย ยอมรับว่า โพสต์รูปและข้อความลงในเฟซบุ๊กจริง โดยทำไป ด้วยความโมโหที่นางกนกวรรณ ติดค้างเงินค่าทำผมแบบนี้หลายครั้ง แต่หลังได้รับเงิน ก็ลบโพสต์ไปแล้ว แต่จะให้มาโพส์ตขอโทษคงไม่ทำ และอยากจะให้เห็นใจตนด้วย เพราะทำมาหากิน ติดค้างเงินแบบนี้ก็ไม่ไหว

ขณะที่ตำรวจ บอกว่า คดีนี้ เมื่อมีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ ก็ต้องดำเนินคดีไปตามกระบวนการของกฎหมาย

ผู้ช่วย ผญบ.แจ้งความร้านเสริมสวยโพสต์ประจานค้างค่าทำผม