ตำรวจนนทบุรีจับ 3 ผู้ต้องหา ยิงพนักงานส่งเฟอร์นิเจอร์เสียชีวิต บริเวณหน้าสถานีรถไฟฟ้าคลองบางใหญ่ได้แล้ว พบเป็นอดีตนักศึกษาสถาบันดัง และเป็นการยิงผิดตัว

ตำรวจภูธรบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี แถลงผลจับกุมผู้ต้องหา คดียิงนายพิเชษฐ ผองสุวรรณ อายุ 21 ปี พนักงานส่งเฟอร์นิเจอร์เสียชีวิต เมื่อกลางดึกวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ไปส่งแฟนสาว บริเวณถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าสถานีรถไฟฟ้าคลองบางใหญ่ ประกบยิงที่ สน.ทุ่งครุ

โดยผู้ก่อเหตุที่ถูกจับกุม คือ นายพลวัฒน์ สีลากุล / นายทวีศักดิ์ ชุ่มชื่น และนายอนุชา กองขุนทด ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ สวมหมวกกันน็อกมาประกบยิงในระยะประชิด กระสุนถูกนายพิเชษฐเสียชีวิต ส่วนแฟนสาวบาดเจ็บ

การสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพ โดยเล่าว่า การก่อเหตุ มีนายพลวัฒน์ เป็นคนชี้เป้า / นายทวีศักดิ์ เป็นคนขี่รถ ส่วนนายอนุชา ทำหน้าที่ยิง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายอนุชา ไปยึดรถที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งนำไปทิ้งไว้ที่จังหวัดสุพรรณบุรี

ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุ พบว่า เป็นการยิงผิดตัว โดยผู้ต้องหาทั้งหมดนั้น เป็นอดีตนักศึกษาสถาบันชื่อดังย่านใจกลางเมือง และเข้าใจผิดว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาสถาบันคู่อริ ขณะที่การตรวจสอบปืนที่ใช้ก่อเหตุพบว่า เป็นกระบอกเดียวกับที่ยิงคู่อริเสียชีวิตในพื้นที่ สน.ทุ่งครุมาแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

จับ 3 ผู้ต้องหาคดีฆ่าหน้าสถานีรถไฟฟ้าคลองบางใหญ่ พบเป็นการยิงผิดตัว