ตำรวจชลบุรีเร่งตามตัวสาวหล่อ ก่อเหตุยกตู้เซฟกว่าล้านบาท และ รถรถจักรยายนต์หนี หลังสมัครทำงานแม่บ้านได้ 2 วัน

วานนี้ (20 กันยายน) ตำรวจภูธรศรีราชา เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 157/17 หมู่ 7 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งมีคนร้ายขโมยตู้เซฟ พร้อมรถจักรยานยนต์หลบหนี ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ซึ่งอยู่ระหว่างทาสี พบนางประชุมพร เฮนริดเซน อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านยืนรอตำรวจอยู่ พร้อมพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ

สอบสวน นางประชุมพร ให้การว่า เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ตนเองรับสมัครแม่บ้านคนใหม่ ชื่อ นางสาวมาลีวัลย์ คำแดง อายุ 24 ปี ลักษณะเป็นทอม ตัดผมสั้น โดย นางสาวมาลีวัลย์ นำตู้เซฟใส่ใส่ตะกร้าเสื้อผ้า ก่อนทำทีเอาเสื้อผ้าที่ใส่แล้ววางทับไว้ ก่อนยกออกจากห้องชั้น 2 ไปบริเวณที่ซักล้าง ข้างตัวบ้าน

จากนั้นพอสบโอกาสก็ยกตู้เซฟหลบหนีไป โดยภายในมีทั้งสร้อยเพชร เงินสดกว่า 6 หมื่นบาท ทองคำ 10 บาท พระเลี่ยมทอง มูลค่ากว่า 1 ล้าน และ ยังมีหนังสือและเอกสารสำคัญต่างๆ อยู่ในนั้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก หลบหนีไปด้วย

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานผู้ก่อเหตุน่าจะเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยจะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาเส้นทางการหลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาวหล่อทำงานแม่บ้าน 2 วัน ยกตู้เซฟกว่าล้านบาทและรถจยย.หนีลอยนวล