คนร้ายก่อเหตุขโมยเงินจากตู้เอทีเอ็มกลางตลาดสดที่เชียงใหม่ โดยใช้แก๊สเจาะตู้เอทีเอ็ม โชคดีที่ตู้มีความหนา และแก๊สอาจหมด ทำให้เงินในตู้เอทีเอ็มกว่า 3 ล้านยังอยู่ครบ

gจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ใกล้ศูนย์อาหารในตลาดสดแม่เหียะ ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังมีคนร้ายใช้แก๊สเจาะตู้เซฟของเอทีเอ็ม เมื่อช่วงตี 3 ของคืนที่ผ่านมา โชคดีที่คนร้ายไม่สามารถขโมยเงินที่มีอยู่กว่า 3 ล้านบาทออกไปได้

พลตำรวจตรีสรายุทธ สงวนโภคัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า คนร้ายใช้แก๊สเจาะประตู้ด้านหลังของตู้เอทีเอ็ม จากนั้นได้พยายามเจาะตู้เซฟ แต่ตู้เซฟค่อนข้างหนา และแก๊สอาจหมดก่อน จึงไม่สามารถเจาะเซฟได้ ทำให้เงินในตู้ยังอยู่ครบ

จากการตรวจสอบ พบว่า คนร้ายมีความรู้เรื่องตู้เอทีเอ็ม และยังรู้ความเคลื่อนไหวด้วยว่า เจ้าหน้าที่เพิ่งนำเงินมาเติมในตู้ คาดว่า น่าจะมีมากกว่า 1 คน และวางแผนมาเป็นอย่างดี โดยเลือกตู้เอทีเอ็ม ที่อยู่ด้านในสุด ซึ่งลับตาคน

ขณะนี้ตำรวจ ได้เก็บหลักฐาน รวมทั้งตรวจสอบลายนิ้วมือของคนร้าย บริเวณตู้เอทีเอ็ม และร่ม ซึ่งคนร้ายนำไปบังไว้ขณะก่อเหตุ พร้อมเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของตู้เอทีเอ็ม รวมทั้งจุดใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ขณะที่ลักษณะการก่อเหตุ โดยใช้แก๊สเจาะตู้เอทีเอ็มในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เกิดขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งแรก

คนร้ายใช้แก๊สเจาะตู้เอทีเอ็มกลางตลาดแต่แก๊สหมด ชวดเงิน!!