เจ้าของร้านขายของชำใน จ.กาญจนบุรี ถูกกลุ่มโจร 4 คน บุกทำร้ายร่างกาย จับมัดตัว ก่อนปล้นทรัพย์ ยกตู้เซฟกวาดทรัพย์สินนับล้านบาทหลบหนี

นางอุทัย เซี่ยงจ๊ง และนายธัญญบูลย์ จงถาวรพาณิชย์ สองสามีภรรยา เจ้าของร้านร้านขายของชำในพื้นที่ตำบลช่องด่าน อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ชี้ให้ดูร่องรอยที่คนร้ายเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินในบ้าน ทั้งที่ห้องนอนซึ่งเป็นที่เก็บตูเซฟ และลิ้นชักเก็บเงินที่หน้าร้าน

เจ้าของร้าน เล่าว่า ช่วงตี 5 ของวันนี้ ขณะมาทำกับข้าวใส่บาตร ถูกคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 4 คน สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า บุกเข้ามาใช้ปืนจี้ที่ด้านหลัง จึงตกใจตะโกนร้องเสียงดัง สามีจึงวิ่งเข้ามาดู ถูกกลุ่มคนร้ายใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่หนึ่งนัด และรุมทำร้ายทั้งจนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

จากนั้น คนร้ายยังนำตัวสามี ไปมัดไว้ที่ด้านหลังบ้านใช้ผ้าคลุมตัวเอาไว้ ก่อนจะเข้าไปรื้อค้นภายในห้องนอน และยกตู้เซฟ ซึ่งภายในบรรจุเงินสดกว่า 5 แสนบาท ทองรูปพรรณ 25 บาท แหวนเพชร 5 วง และพระเครื่อง รวมมูลค่ากว่า 1 ล้าน 5 แสนบาทหลบหนีไป

ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า เสียดายของที่ถูกขโมยไปอย่างมาก เพราะเตรียมไว้สำหรับจัดงานแต่งงานให้กับลูกชาย เลยเอาทั้งเงินสดและทองรูปพรรณมาเก็บไว้ในตู้เซฟ เพื่อนำไปสู่ขอฝ่ายหญิง แต่ก็มาถูกขโมย ซึ่งเงินทั้งหมดเก็บสะสมมาทั้งชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อสังเกตว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากใช้เวลาในการก่อเหตุเพียง 20 นาที และหลบหนีออกไปทางด้านหลังบ้านอย่างรวดเร็ว แสดงให้เห็นถึงความชำนาญพื้นที่  

คนร้ายบุกปล้นร้านชำยกตู้เซฟกวาดทรัพย์สินนับล้านหลบหนี