ตำรวจภูธรเมืองขอนเเก่น ยืนยันชายในคลิปโวยวายตำรวจ ที่อ้างตัวเป็นน้องชายของรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นเเค่การแอบอ้าง โดยทางตำรวจ เตรียมออกหมายเรียกมารับทราบข้อหาแล้ว

จากกรณี ที่มีคลิปชายคนหนึ่งโวยวายใส่ตำรวจ หลังถูกเรียกให้หยุดรถ เพื่อตรวจแอลกอฮอล์ จนมีการถ่ายคลิปการโต้เถียงกัน พร้อมกับอ้างว่า เป็นน้องชายของพันตำรวจเอกนพเก้า โสมนัส รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น.

ล่าสุด พันตำรวจเอกจำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า จากกาารตรวจสอบ ชายคนดังกล่าวไม่ได้เป็นน้องชายของพันตำรวจเอกนพเก้า โสมนัส ที่ปัจจุบันดำรงตำเเหน่งรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด แต่อย่างใด เป็นเพียงการเเอบอ้างเท่านั้น

ส่วนการดำเนินการตามกฎหมาย ตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรับคำร้องทุกข์ ดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวเรียบร้อยเเล้ว เเละล่าสุด อยู่ระหว่างออกหมายเรียกตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี

ด้านพันตำรวจเอกนพเก้า โสมนัส รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าว ไม่ใช่น้องชายของตน ซึ่งภายหลังจากทราบเรื่อง ได้ทำการตรวจสอบเเล้ว ทราบเบื้องต้นว่า ชายคนหัวร้อน เป็นคนสอนพิเศษฟุตบอล เเละตำรวจที่เมืองขอนเเก่น ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุ กำลังเรียกมาดำเนินการตามข้อกฎหมาย

นอกจากนี้ พันตำรวจเอก นพเก้า ยังเผยอีกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น ที่ด่านตรวจเมาไม่ขับในเมืองจังหวัดขอนเเก่น ซึ่งเมื่อตนทราบเรื่อง ก็งงมาก เพราะไม่รู้จักชายคนดังกล่าว โดยตนขอยืนยันว่า ไม่ใช่น้องชายของตนเองอย่างเเน่นอน พร้อมพูดติดตลกว่า จากคลิปนี้ ทำให้ชื่อตนดังภายในข้ามคืน

ตำรวจยืนยันคลิปดังชายเมากร่าง ไม่ใช่น้องชายตำรวจ - จ่อออกหมายเรียก