พบศพแรงงานเมียนมา ถูกแทงนอนเสียชีวิตอยู่กลางลานวัด ที่จังหวัดสมุทรสาคร คาดทะเลาะกับเพื่อนนอกวัด ก่อนหนีเข้ามา และเสียชีวิตภายในบริเวณวัด

ตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในบริเวณวัดนางสาว อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร พบศพชายอายุประมาณ 40 ปี นอนอยู่โคนต้นไม้ ตรวจค้นภายในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ที่บริเวณด้านหลังข้างซ้าย มีมีดปลายแหลมปักอยู่ นอกจากนี้ ยังพบด้ามมีดปลายแหลมที่หัก ตกอยู่ 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามชาวบ้าน และผู้ดูแลวัด บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นแรงงานสัญชาติเมียนมา ชอบดื่มสุราทั้งวันและชอบเข้ามานอนในวัด โดยเมื่อวานนี้ มีคนเห็นนายหม่อง กลับมาที่วัด และนั่งคุยกับเพื่อนแรงงานต่างด้าวคนหนึ่ง ในช่วงเย็น จากนั้น ก็ไม่มีใครเห็นอีกเลย กระทั่งมาพบอีกครั้ง ในตอนเช้าซึ่งกลายเป็นศพ ถูกแทงเสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะออกไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนนอกวัด แล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาท จึงถูกแทง ทำให้ผู้เสียชีวิตวิ่งหนีเข้ามานอนเสียชีวิตอยู่ภายในบริเวณวัด ซึ่งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมถึงพยานหลักฐานต่างๆ ทั้งภายในบริเวณวัด และภายนอกวัด เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายต่อไป

แรงงานเมียนมาถูกแทงเสียชีวิตคาวัดที่สมุทรสาคร