ตำรวจ สน.ประเวศ คุมตัว 2 ผู้ต้องหาชาวเมียนมา ฆ่าปาดคอสาวชาติเดียวกันหมกท่อน้ำทิ้ง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

นายอ่อง ติน วิน และนายจ่วยจี้ ชาวเมียนมา ถูกตำรวจนครบาลประเวศ ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ใต้สะพานข้ามคลองวัดกระทุ่มเสือปลา ย่านประเวศ หลังก่อเหตุฆ่าปาดคอนางสาวมอลี ทูน ชาวเมียนมา หมกท่อน้ำทิ้ง เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยจุดนี้เป็นจุดที่ผู้ต้องหา สารภาพว่า หลังนั่งดื่มสุรากับผู้เสียชีวิต จนเริ่มเมา จึงชวนผู้เสียชีวิตมาเสพยาบ้า บริเวณใต้สะพาน เมื่อเสพยาบ้า จนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลงมือข่มขืนผู้เสียชีวิต แต่ผู้เสียชีวิตร้องเสียงดัง จึงใช้มีดที่ติดตัวมาแทงเสียชีวิต ก่อนปาดคอซ้ำ และลากศพโยนทิ้งท่อระบายน้ำ

พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนสามารถติดตามตัวนายอ่อง ได้จากประเทศเมียนมา ก่อนสอบสวนจนพบว่า นายจ่วยจี้ เป็นผู้ร่วมกระทำผิดด้วย จึงจับกุมตัว

สอบสวนนายจ่วยจี้ สารภาพว่า รู้จักกับผู้เสียชีวิต มานานกว่า 3 ปี เพราะมักนั่งดื่มสุราด้วยกัน หลังก่อเหตุข่มขืน และฆ่าผู้เสียชีวิต ได้ให้เงินนายอ่อง 1,500 บาทเพื่อให้หลบหนีไปประเทศเมียนมา ส่วนตัวเองได้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติกับครอบครัว จนมาถูกตำรวจจับได้

ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา // ข่มขืนกระทำชำเรา และร่มกันซ่อนเร้นอำพรางศพ ส่วนการตรวจสอบประวัติพบว่า นายอ่อง เคยถูกดำเนินคดีฆ่าผู้อื่น ที่ประเทศเมียนมา เมื่ออายุ 16 ปี 

คุมตัว 2 ผู้ต้องหาชาวเมียนมา ฆ่าปาดคอสาวชาติเดียวกันหมกท่อน้ำทิ้งทำแผน