จับหนุ่มอายุ 27 แอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว สารภาพทำเพราะเหงา น้อยใจแฟนสาวไม่สนใจ ทำแต่งาน ไม่มีเวลาให้

คลิปแอบถ่ายใต้กระโปรง เป็นหลักฐานสำคัญที่ตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ยึดได้ หลังพลเมืองดีช่วยจับกุมนายพีรพัชร ลวสินอาภรณ์ อายุ 27 ปี พนักงานโรงงานเหล็กแห่งหนึ่งย่านพระประแดง ขณะไปก่อเหตุแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวที่กำลังเดินเลือกสินค้า และยืนรอชำระเงินในร้านสะดวกซื้อ และจากการตรวจค้นบ้านพัก ที่ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง ยังยึดของกลางเป็นกล้้องวีดีโอขนาดเล็ก โทรศัพท์มือถืออีก 3 เครื่อง ซึ่งมีคลิปแอบถ่ายจำนวนมาก

นายพีรพัชร รับสารภาพว่า ทำไปเพราะน้อยใจแฟนสาวที่ไม่สนใจ เอาแต่ทำงานทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน จึงเกิดอาการเหงาและมีความต้องการทางเพศ จึงได้สั่งซื้อกล้องวีดีโอขนาดเล็กทางออนไลน์ นำมาติดกับหูรองเท้า และก่อเหตุเพื่อบรรเทาความเหงา ยืนยันว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรกแต่มาถูกจับกุมได้ก่อน

ขณะที่สามีผู้เสียหาย ที่เป็นคนแจ้งเบาะแสและช่วยจับกุม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปที่ร้านสะดวกซื้อ อยู่ๆ ก็มีผู้ชายที่เคยก่อเหตุกับภรรยาตนเองเดินมา จึงจับตาดูและพบพิรุธ  และเมื่อเข้าไปค้นตัว ก็พบคลิปที่ชายดังกล่าวแอบถ่ายไว้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะใต้กระโปรงผู้หญิงคล้ายเป็นเด็กนักเรียนนักศึกษา จึงโทรแจ้งตำรวจมาจับกุม

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา กระทำการให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญที่สาธารณะกับผู้อื่นโดยมีโทษปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท

จับหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิง อ้างเหงา-แฟนสาวไม่สนใจ