ผู้เสียหายที่โพสต์เฟซบุ๊คว่าถูกตำรวจใช้ปืนจ่อหัว ยัดยาเสพติด และทำร้ายร่างกาย เข้าพบ ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เบื้องต้นยังไม่แจ้งความ แต่รอผลการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบก่อน

จากกรณีที่นายนรพันธ์ ศรีวิเชียร โพสต์เฟซบุ๊คร้องเรียนว่า ถูกตำรวจชุดจู่โจม สน.คันนายาว ใช้ปืนจ่อหัวยัดยาเสพติด และทำร้ายร่างกายจนน่วม ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยวัชรพล กลางดึกวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด นายนรพันธ์ ได้เดินทางมาพบพันตำรวจเอกสิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว และนำผลตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลสายไหม มาให้ทางเจ้าหน้าที่ โดยแพทย์ ระบุว่า ที่ข้อมือขวา เป็นแผลถลอก พร้อมกันนี้ได้มาถามถึงข้อเท็จจริงกับเจ้าหน้าที่ ในการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนเรื่องดังกล่าว

ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ติดยาเสพติดตามที่เป็นข่าวทางโซเซียล และขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ที่กระทำตนเอง โดยตำรวจบอกว่าต้องรอผลสรุปจากคณะกรรมการก่อน แต่เท่าที่พบกับพันตำรวจเอกสิงห์ ก็รู้สึกพอใจและเชื่อว่าจะได้รับความเป็นธรรม จึงยังไม่ประสงค์จะแจ้งความ

พันตำรวจเอกสิงห์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาทำการสืบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งตอนนี้ได้ทำการสอบพยานไปแล้ว 4ปาก เป็นพยานที่เห็นเหตุการณ์ ก็คือ รปภ. ผู้หญิง บุคคลที่อยู่ในอยู่ที่เกิดเหตุ ผู้เสียหาย และผู้ต้องหารายหนึ่งที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้ และได้สอบปากคำร้อยตำรวจเอกชนินทร์ ม้าแก้ว หัวหน้าชุดจู่โจม ที่ถูกกล่าวหาแล้ว หากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินการทางวินัย ส่วนทางอาญาเป็นความประสงค์ของฝ่ายผู้เสียหายว่าจะดำเนินการเช่นไร โดยอยากให้สังคมตรวจสอบรอบด้านก่อนอย่าเพิ่งฟังความข้างเดียว

ผู้เสียหายอ้างถูกตำรวจจ่อปืนยัดยาเข้าให้ปากคำ - รอผลสอบสวนทางวินัย