ศิลปินดาราช่อง 8 ลงพื้นที่ จังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อนำเงินและถุงยังชีพ ที่ประชาชนบริจาคผ่านโครงการช่อง8 ร่วมใจช่วยภัยอิสาน ไปมอบให้

ศิลปินดาราช่อง 8 ลงพื้นที่ให้กำลังใจพี่น้องชาวอีสานที่ประสบอุทกภัย ที่อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีศิลปินดารานักแสดงจาก ช่อง 8 ได้แก่ มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร , เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ ,ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี และ ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง นำถุงยังชีพ พร้อมทั้งนำเงินบริจาคของพี่น้องคนไทยที่ร่วมกันบริจาคผ่าน โครงการ “ช่อง8 ร่วมใจช่วยภัยอีสาน” มอบให้กับ นายสุรพร หมายเจริญ นายอำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยต่อไป

ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน ต่างดีใจ ที่ช่อง 8 นำของมาให้ โดยเฉพาะ นางนิด วาละสิทธิ์ ชาวบ้านในตำบลท่าเยี่ยม อำเภอเสลภูมิ ที่บ้านถูกน้ำพัดหายไปทั้งหลัง ดีใจที่ ได้เงินบริจาคจากประชาชนผ่านทางช่อง 8 มาช่วยซ่อมแซมบ้าน

หลังจากนั้นเดินทางไปยังจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อนำเงินไปมอบให้กับรองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์จำนวนเงิน 200,000 บาท เพื่อนำไปส่งต่อให้กับผู้ประสบภัยและลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้าน ที่ต้องมาอาศัยอยู่บนถนน เนื่องจากที่บ้านน้ำท่วมสูง ศิลปินอาร์เอสยังได้สร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะและให้กำลังใจผู้ประสบภัยด้วย

ชาวบ้านที่มารับมอบของต่างดีใจที่ศิลปินอาร์เอส มาเยี่ยมให้กำลังใจ และขอบคุณกำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศที่ส่งผ่านมายังช่อง 8 ผ่านโครงการช่องแปดร่วมใจช่วยภัยอีสาน

ศิลปินดาราช่อง 8 ช่วยภัยน้ำท่วม ภาคอีสาน