เพจดังแชร์คลิป สาวประเภทสองยกพวกรุมตบเด็กหญิงวัย 14 ปี ไม่ยั้งมือ หลังไม่พอใจ ถูกคอมเม้นท์ไม่สวยผ่านเฟซบุ๊ก

เฟซบุ๊กเพจดัง ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ที่กลุ่มสาวประเภทสอง กว่า 10 คน ยกพวกไปรุมทำร้าย เด็กหญิงอายุ 14 ปี แบบไม่ยั้ง ทั้งตบ กระชาก และฉุดลากไปกับถนนลูกรังที่มีน้ำขัง ซึ่งเมื่อฝ่ายเด็กหญิงล้มลง ก็ยังไม่ยอมหยุด บริเวณคลองส่งน้ำ ตำบลกุดชมพู อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี

จากการตรวจสอบ พบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุ เด็กหญิงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปกินก๋วยจั๊บกับเพื่อน แต่ระหว่างทางได้พบกับสาวประเภทสอง พร้อมกลุ่มเพื่อนชายหญิง รวม 10 คน จากนั้นก็มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน เพราะโมโหที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายเด็กหญิงไปต่อว่า สาวประเภทสองผ่านทางเฟซบุ๊กว่าหน้าตาไม่สวย ทำให้สาวประเภทสองนัดพูดคุยเคลียร์ปัญหากัน แต่คาดว่าน่าจะไม่มีการถกเถียง และตกลงกันไม่ได้ ทำให้ลงมือตบตีดังกล่าวแบบไม่ยั้งมือ

ล่าสุดแม่ของผู้เสียหาย ได้พาลูกสาวที่ถูกรุมทำร้าย ไปลงบันทึกประจำวันไว้กับตำรวจภูธรพิบูลมังสาหารแล้ว จากนั้นได้มีการนัดไกล่เกลี่ยกับสาวประเภทสอง เพื่อตกลงเรื่องค่าเสียหาย โดยทางตำรวจ ระบุว่า ไม่ได้ดำเนินคดีกับกลุ่มสาวประเภทสอง เพราะแค่ลงบันทึกประจำวัน ไม่ใช่การแจ้งความ นอกจากนี้ ทางแม่ของผู้เสียหาย กับกลุ่มสาวประเภทสอง ได้ขอไกล่เกลี่ยตกลงค่าเสียหายกันเองแล้ว

สาวประเภทสองรุมตบ ดญ.วัย 14 ไม่ยั้ง หลังฉุนถูกด่าว่าไม่สวย