แม่ค้าเครื่องสำอาง ถูกชายมิจฉาชีพหลอกอ้าง เป็นลูกบุญธรรมนักร้องลูกทุ่ง และรู้จักนักร้องชื่อดังหลายคน สามารถช่วยจ้างรีวิวไลฟ์สดเครื่องสำอางได้ พอโอนเงินให้ กลับเชิดหนีหาย สูญเงินเกือบ 1 แสนบาท

นางสาวนัทนธีร์ เติมเตชาติพงษ์ อายุ 25 ปี แม่ค้าขายเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง นำหลักฐาน เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา หลังถูกชายคนหนึ่ง อ้างตัวเป็นลูกบุญธรรม "นุจรี ศรีราชา" นักร้องลูกทุ่ง และรู้จักนักร้องดังหลายคน สามารถติดต่อมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และรีวิวเครื่องสำอางให้ได้ แต่เมื่อโอนเงินให้ กลับหนีหาย

นางสาวนัทนธีร์ เล่าว่า ตนเองเปิดร้านอาหาร และทำเครื่องสำอาง แบรนด์ของตัวเอง รู้จักกับชายคนนี้ ช่วงที่มารับประทานอาหารที่ร้าน และมาพูดคุย อ้างว่า เป็นนักร้องและนายแบบ สนิทสนมกับดารา-นักร้องศิลปินชื่อดังหลายคน

อาทิ จ๊ะ อาร์สยาม / ลำไย ไหทองคำ / นุจรี ศรีราชา / ดาว มยุรี สามารถติดต่อให้มาช่วยรีวิวไลฟ์สดเครื่องสำอางค์ให้ได้ พร้อมนำภาพถ่ายและข่าวที่ออกร่วมกับนักร้องชื่อดังมาให้ดู

ตนเองจึงหลงเชื่อ โอนเงินให้หลายครั้ง ในการติดต่อประสานกับนักร้อง เป็นเงินประมาณ 75,000 บาท จากนั้น ชายดังกล่าว บอกว่า ให้รอดูหน้าเพจของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังตามที่ระบุ จะมีการไลฟ์สดสินค้าให้

แต่พอติดตามดู ไม่เห็นมีเครื่องสำอางของตนเองรีวิวแต่อย่างใด เมื่อสอบถามกลับบ่ายเบี่ยง อ้างว่า ถูกนักร้องเบี้ยว รับเงินไปแล้วไม่ยอมรีวิว

จากนั้น ตนเองเกิดความสงสัย จึงได้ติดต่อไปยังนักร้องที่ถูกกล่าวอ้าง ได้รับการยืนยันว่า ไม่มีใครรู้จักชายคนดังกล่าวแต่อย่างไร จึงรู้ตัวว่า ถูกหลอก อีกทั้งได้พบกับ "นุจรี ศรีราชา" ด้วยตัวเอง ก็ได้รับคำยืนยันว่า รู้จักชายคนดังกล่าว เหมือนเพื่อนคนหนึ่ง ไม่ได้เป็นลูกบุญธรรมกันแต่อย่างใด

ซึ่งทาง " นุจรี ศีราชา " ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชายคนดังกล่าว ตนเองจึงเข้าแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจติดตามตัว ชายคนดังกล่าว มาดำเนินคดีต่อไป

ด้านตำรวจ บอกว่า หลังจากนี้จะออกหมายเรียกชายคนดังกล่าวมาพบ เพื่อสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แม่ค้าถูกมิจฉาชีพหลอกเงิน อ้างรู้จักนักร้องลูกทุ่งดัง จะรีวิวเครื่องสำอางให้