เจ้าของโรงงานเฟอร์นิเจอร์ วอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนงาน เพิ่งมาทำงาน 9 วัน แต่ก่อเหตุพยายามจะข่มขืนลูกสะใภ้ ก่อนหลบหนี หวั่นก่อเหตุซ้ำ พบมีอาการทางจิต

เจ้าของโรงงานเฟอร์นิเจอร์ ในจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร้องทุกข์ต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกำแพงเพชร หลังจาก น.ส.ปริม (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นลูกสะใภ้ ถูกชายอายุ 20 ปีเศษ เข้ามาเป็นคนงานในโรงงานได้เพียง 9 วัน ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย พยายามใช้กำลังจะข่มขืนกระทำชำเรา จนบาดเจ็บสาหัส ต้องส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยหลังเกิดเหตุ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรแล้ว และสาเหตุที่มาร้องศูนย์ดำรงธรรม เนื่องจากผู้ก่อเหตุ มีอาการทางจิต เคยก่อเหตุแบบเดียวกัน ในพื้นที่นี้ มาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 เกรงว่า จะไปก่อเหตุซ้ำอีก

ขณะที่ผู้บาดเจ็บ ยังมีบาดแผลตามร่างกาย โดยได้พาไปดูห้องพักที่เกิดเหตุ พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ผู้ก่อเหตุได้แอบตามมาที่ห้องพัก เข้ามาทำร้าย พยายามจะข่มขืน แต่ได้ต่อสู้จนถูกชกใบหน้านับสิบครั้ง จนบวมปูด มีแผลแตกเหนือคิ้วขวา

และได้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ จนมีคนงานได้ยิน พร้อมทั้งพังประตูเข้าไปช่วยได้ทัน ซึ่งทุกวันนี้ ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีอาการหวาดผวาตลอดเวลา จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

เร่งล่าคนงานบุกข่มขืนลูกสะใภ้เจ้าของร้าน หวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำ