รปภ.ใช้ปืนปลอมข่มขู่ และ ตบทำร้ายร่างกายวัยรุ่น แต่เมื่อชาวบ้านรู้ว่า เป็นปืนปลอม ทำให้รปภ.รีบวิ่งหลบหนีไป เบื้อวต้นยังไม่รู้สาเหตุของการก่อเหตุ

เที่ยงคืนที่ผ่านมา (5ส.ค.) ตำรวจภูธรเมืองพัทยา เข้าตรวจสอบเหตุชาวบ้านถูกคนร้าย ใช้อาวุธปืนทำร้ายร่างกาย บริเวณบ้านเช่า ย่านพัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้าน อยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ ให้การ ว่า มีเด็กวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันส่งเสียงดัง เมื่อออกมาดูก็ต้องตกใจเมื่อเห็นชายคนหนึ่งถือปืนจ่อศีรษะวัยรุ่น จึงพากันตะโกนห้ามปราม

ด้าน นายธนศักดิ์ จันทร์ดี วัยรุ่นที่โดนทำร้าย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้เข้ามารับพี่ เพื่อออกไปเที่ยว แต่จู่ๆ ผู้ก่อเหตุก็เดินถืออาวุธปืนปรี่เข้ามาหาเรื่อง โดยที่ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน จึงพยายามเดินหนี แต่ผู้ก่อเหตุกลับตามมา แล้วใช้อาวุธปืนตบเข้าอย่างจังจนปืนแตก เมื่อรู้ว่า เป็นปืนปลอม ผู้ก่อเหตุ ได้วิ่งข้ามถนน เพื่อหนีเข้าไปในหมู่บ้านซึ่งอยู่ตรงข้าม ตนเองจึงโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นตำรวจได้นำกำลังปิดล้อมบริเวณที่ ผู้ก่อเหตุวิ่งหลบหนีไป โดยผู้ก่อเหตุได้อาศัยความมืดวิ่งหนีไปได้ ล่าสุด ทราบแล้ว ว่า ผู้ก่อเหตุเป็น รปภ.อยู่ภายในหมู่บ้าน ดังกล่าว ที่ผ่านมา ยังเคยก่อเหตุจะทำร้ายร่างกายเพื่อน รปภ.ด้วยกันอีกด้วย

ตำรวจพัทยาล้อมจับ รปภ.ควงปืนปลอมขู่ตบวัยรุ่น