ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ แนวรุกทีมชาติอาร์เจนติน่า เผยเขายินดีจะสละเสื้อหมายเลข 10 ในทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้แก่เนย์มาร์ ทันที ถ้าหากขั้นตอนการย้ายทีมเสร็จสิ้น

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า เปิดเผยแบบตรงไปตรงมาว่า ยินดีที่จะส่งมอบเสื้อหมายเลข 10 ในทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้กับ เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิลให้ทันที โดยไม่คิดห่วงเสื้อเบอร์ดังกล่าว แต่อย่างใด

หลังจากที่ เนย์มาร์ ตัดสินใจยื่นเรื่องขอย้ายทีมกับบาร์เซโลน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวการย้ายทีมไปร่วมทัพปารีส แซงต์ แชร์กแมง

โดยยักษ์ใหญ่แห่งกรุงปารีส ยินดีจะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาอันเป็นสถิติโลก ให้ด้วยมูลค่า 222 ล้านยูโร เพื่อนำดาวเตะวัย 24 ปีสัญชาติบราซิลเลี่ยนมาร่วมทีม

ซึ่งทาง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เจ้าของเสื้อหมายเลข 10 คนปัจจุบันปารีส แซงต์ แชร์กแมง เผยแบบไม่อ้อมค้อมเลยว่า “ผมยินดีจะมอบเสื้อหมายเลข 10 ของผมให้แก่ เนย์มาร์ทันที”

ปาสตอเร่ เพิ่งเปลี่ยนเบอร์เสื้อจากหมายเลข 27 มาใช้เบอร์ 10 ได้เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น ก่อนจะตัดสินใจหลีกทางเพื่อให้ เนย์มาร์ ได้ใช้เบอร์หมายเลขเสื้อเดียวกับตอนสวมใส่ในยามรับใช้ทีมชาติบราซิล