เสี่ยรับซื้อน้ำยางพารารายใหญ่ ที่จังหวัดสงขลา พูดจาสั่งเสียภรรยา ก่อนใช้ปืนยิงกรอกปากตัวเอง เสียชีวิตในห้องน้ำของบ้านพัก คาดเกิดจากความเครียดปัญหาสุขภาพ

ตำรวจภูธรทุ่งลุง จังหวัดสงขลา พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เข้าตรวจสอบสภาพศพนายทะเนตร์ ทองประสม อายุ 44 ปี เสี่ยรับซื้อน้ำยางพารารายใหญ่ ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องน้ำของบ้านพัก ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ที่เกิดเหตุ อยู่ภายในห้องน้ำชั้น 2 ของบ้าน ผู้เสียชีวิตนอนหงายเสียชีวิต บริเวณปากมีร่องรอยถูกยิง ด้วยอาวุธปืน จนทะลุศีรษะ มีเลือดไหลนองเต็มพื้น และพบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ของผู้เสียชีวิตเปื้อนคราบเลือด ตกอยู่ในอ่างล้างหน้า มีปลอกกระสุน 1 ปลอก ติดอยู่คารังเพลิง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า ช่วงบ่าย ก่อนที่ตนเองจะขับรถออกไปรับลูก 2 คน ที่โรงเรียนในตัวเมืองหาดใหญ่ ผู้เสียชีวิตได้พูดจากับตน ในลักษณะสั่งเสียว่า ให้ดูแลตัวเอง ดูแลลูกๆ และพ่อแม่ รวมทั้งธุรกิจขนส่งน้ำยางพาราด้วย ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จึงขับรถออกไปรับลูก

พอช่วงเย็นกลับมา เห็นบ้านเงียบผิดปกติ เมื่อขึ้นไปชั้น 2 เปิดประตูห้องน้ำ เห็นศพสามีนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบ พบว่า เป็นการใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ส่วนสาเหตุ คาดว่า น่าจะมาจากโรคประตัวที่เป็นอยู่ เพราะธุรกิจไม่ได้มีปัญหาอะไร พร้อมนำศพส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

เสี่ยรับซื้อน้ำยางพาราเครียดปัญหาสุขภาพ สั่งเสียภรรยาก่อนยิงตัวตาย