ทนายหญิงที่เปิดโปงเรื่องจ่ายค่ารางวัลนำจับให้ตำรวจโคราช 5 แสนบาท ยันไม่คิดเจรจา หรือขอโทษกับคู่กรณี เพราะจ่ายเงินให้จริง พร้อมเปิดหลักฐานใหม่ เป็นคลิปเสียงขณะที่ตำรวจขอบคุณ หลังได้รับเงินจำนวนดังกล่าว

นายสุกิจ พูนศรีเกษม ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ปฏิเสธถึงกระแสข่าวว่า นางสาวอัชฌา นาคธรณินทร์ ซึ่งได้ออกมาเปิดโปง เรื่องการจ่ายเงินค่าสินบนนำจับ 5 แสนบาท ให้กับพลตำรวจตรีสุภากร คำสิงห์นอก ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เตรียมเข้าเจรจา เพื่อปรับความเข้าใจกับพลตำรวจตรีสุภากร ในเรื่องดังกล่าว เพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิดว่า ไม่เป็นความจริง

เพราะคดีนี้ นางสาวอัชฌา ยืนยันที่จะต่อสู้คดี หลังก่อนหน้านี้ ได้แจ้งความดำเนินคดีกับพลตำรวจตรีสุภากร ในข้อหาเรียกรับเงินสินบน เกิน 3 พันบาท

นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดเผยหลักฐานสำคัญ ซึ่งเป็นคลิปเสียง ในขณะมอบเงิน 5 แสนบาท ให้พลตำรวจตรีสุภากร และมีเสียงพลตำรวจตรีสุภากรณ์ กล่าวขอบคุณที่มอบเงินจำนวนดังกล่าวให้ ซึ่งจะเป็นหลักฐาน และสิ่งยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า คดีนี้ใครที่พูดไม่จริง

ส่วนสภาพจิตใจของนางสาวอัชฌาขณะนี้ ยังมีความวิตกกังวล และเครียด เพราะต้องต่อสู้กับตำรวจ และยังต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ หลังเตรียมถูกดำเนินคดีในข้อหาเกี่ยวกับแชร์ลูกโซ่ โดยในวันนี้ ตนจะเดินทางไปศาลอาญาแผนกคดีอาญาทุจริต เพื่อฟ้องร้องพลตำรวจตรีศุภากรณ์ ในเรื่องที่เกิดขึ้น

ขณะที่พลตำรวจตรีสุภากร เปิดเผยว่า ไม่หนักใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และได้เรียนให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว ส่วนจะมีการเจรจากับนางสาวอัชฌาหรือไม่ คงต้องพิจารณาอีกครั้ง

เตรียมเปิดหลักฐานใหม่คลิปเสียงผู้การโคราชรับเงิน 5 แสน