นักศึกษาสาวนั่งรถตู้จากขอนแก่น กลับบ้านที่จังหวัดอำนาจเจริญ เมื่อมาถึงร้อยเอ็ด ผู้โดยสารลงจากรถหมด ก่อนถูกคนขับรถตู้แทะโลม และลวนลาม ล่าสุดต้นสังกัด ไล่ออกจากงานแล้ว

กรณีสังคมออนไลน์ แชร์เรื่องราวนักศึกษาหญิง มหาวิทยาลัยชื่อดังในภาคอีสาน ถูกคนขับรถตู้ลวนลาม ขณะนั่งรถตู้โดยสารจากจังหวัดขอนแก่น กลับบ้านที่จังหวัดอำนาจเจริญ

นักศึกษา อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะจะกลับบ้านที่จังหวัดอำนาจเจริญ แต่รถโดยสารอุดรธานี-อำนาจเจริญไม่มีรถ จึงมาขึ้นรถที่จังหวัดขอนแก่น โดยได้ซื้อตั๋วรถตู้โดยสารของบริษัทแห่งหนึ่ง รถออกเวลา 4 โมงเย็น ระหว่างนั้น ในรถมีผู้โดยสารรวมทั้งหมด 5 คน

เมื่อนั่งรถมาถึงอำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ผู้โดยสารลงจากรถจนหมด เหลือเพียงตนเองกับคนขับรถตู้เพียงลำพัง 2 คน พอขับมาได้สักพักคนขับ ถามว่า น้องชื่ออะไร ขอเบอร์โทรศัพท์หน่อย พร้อมชวนคุยในเชิงชู้สาว

กระทั่งขับมาสักพัก จอดรถบังคับให้ลงมานั่งเบาะหน้ารถ ตอนนั้นกลัวจนตัวสั่น ก่อนถูกแทะโลม และลวนลาม ก่อนจะถึง บขส.อำนาจเจริญ จึงเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้แม่ และพี่ชายฟังทั้งหมด แต่ก็ไม่กล้าแจ้งความ เพราะกลัวถูกตามมาทำร้าย

ด้านนายชนะศึก ภูโสภา รักษาราชการแทนขนส่งจังหวัดอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า ได้ประสานไปยังบริษัท ซึ่งเป็นเจ้าของรถ ให้ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยรู้ตัวคนขับรถ และได้ไล่จากงานแล้ว หลังมาทำงานได้เพียง 2 สัปดาห์ เพราะพบก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวบ่อยครั้ง

นอกจากที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 1 จังหวัดขอนแก่น พบว่า ที่คิวรถตู้โดยสารขอนแก่นอำนาจเจริญ ได้ติดป้ายประกาศไล่คนขับรถตู้คันเกิดเหตุ ออกจากการเป็นพนักงานขับรถแล้ว เนื่องจากทำให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียง

ทั้งนี้ นายสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ทางขนส่งจะได้เชิญทั้งผู้ก่อเหตุ และผู้ประกอบการของบริษัท มาสอบถามข้อเท็จจริง เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป

นักศึกษาสาวผวา!! นั่งรถตู้ไปลำพัง 2 คนกับคนขับหวิดถูกลวนลาม