เด็กทารกวัย 3 เดือน ถูกล้อรถจักรยานยนต์ดึงผ้าที่ห่มเข้าไปติดในล้อ ทำให้เสียชีวิตท่ามกลางความเสียใจของพ่อแม่

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ตำรวจภูธรวังตะเคียน พร้อมด้วย อาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี ร่วมกันตรวจสอบร่างของเด็กทารกวัย 3 เดือน หลังเข้าไปติดอยู่ในวงล้อรถจักรยานยนต์ บนถนนทางหลวงชนบท สายบ้านหนองสังข์-บ้านวังท่าช้าง หมู่ 19 บ้านวังดินสอ ตำบลวังท่าช้าง อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่างเด็กหญิง วัย 3 เดือน ในสภาพติดคาอยู่กับวงล้อหลังรถจักรยานยนต์ พร้อมกับผ้าห่มสีฟ้า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงรีบเข้าช่วยนำร่างของเด็กหญิงคนดังกล่าวออกจากวงล้อรถ โดยใช้เวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง เนื่องจากล้อรถจักรยานยนต์ดึงร่างเด็กพร้อมกับผ้าติดแน่น จนทำให้เด็กหญิงหมดสติ หลังช่วยเด็กหญิงออกมาได้ เจ้าหน้าที่พยายามยื้อชีวิตด้วยการทำ CPR แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายประจักษ์ คำเคน พ่อของเด็กหญิงคนดังกล่าว เล่าด้วยความเสียใจ ว่า ลูกสาวชื่อน้องเจน อายุ 3 เดือน ก่อนเกิดเหตุตนเองกับภรรยา พากันขี่รถจักรยานยนต์มาเยี่ยมบ้านภรรยาที่บ้านวังดินสอ และ กำลังจะกลับห้องพักที่บ้านไผ่กบินทร์บุรี ระหว่างนั้นได้ยินเสียภรรยาร้องด้วยความตกใจว่า ลูกตกรถจึงจอดรถดูก็เห็นลูกสาวติดอยู่ในวงล้อรถ

ขณะที่ ภรรยา บอกว่า ขณะรถวิ่งมีลมมาปะทะจึงทำให้ปลายผ้าที่ห่มลูกสาวหลุดเข้าไปในวงล้อรถ พร้อมกับดึงร่างของลูกสาวเข้าไปติดคาล้อ จึงพยายามดึงลูกออกมา และ ร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ก็ไม่สามารถช่วยเสียชีวิตของลูกสาวไว้ได้

ด้าน ร้อยตำรวจเอก มณี แสงชยาพา พนักสอบสวน กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากความไม่ได้ตั้งใจ โดยเจ้าหน้าที่จะนำร่างของเด็กหญิงส่งชันสูตร ก่อนเชิญตัวพ่อ และ แม่ของเด็กหญิงไปสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

เด็กทารกวัย 3 เดือน ถูกล้อรถจักรยานยนต์ดึงร่างเข้าล้อเสียชีวิต