คนร้ายสวมหมวกกันน็อค ย่องใช้แก๊สตัดตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพานิชย์ หน้าร้ายขายของชำ จ.ระยอง หวังขโมยเงินสด ซึ่งวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ขับขี่รถเก๋งมาจอด บริเวณหน้าร้านขายของชำในพื้นที่ตำบลพานานิคม อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ก่อนอาศัยจังหวะปลอดคน ใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจำนวน 4 ตัว ก่อนใช้แก๊สตัดเหล็กที่เตรียมมา ตัดตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ หน้าร้านขายของชำดังกล่าว หวังขโมยเงินสดหลบหนี

ตรวจสอบพบด้านหน้าตู้เอทีเอ็มเป็นรูโหว่ แต่คนร้ายไม่สามารถงัดตู้เซฟ ขโมยเงินสดออกไปได้ เจ้าหน้าที่จึงติดป้ายห้ามแตะต้องตู้เอเอ็ม ก่อนให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานแกะรอยนิ้วมือแฝง

สอบถามชาวบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณตี 2 ฝนตกได้ยินเสียงเหมือนคนใช้เครื่องตัดแก๊สเสียงดังอยู่นาน 8 นาที จึงลงมาดูก็พบว่าคนร้ายได้ไหวตัวขึ้นรถหลบหนีไปแล้ว จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบ

เบื้องต้น ตำรวจเปิดเผยว่า ตู้เอทีเอ็มดังกล่าว เคยถูกคนร้ายนำรถกระบะมาลากหวังขโมยเงินสดมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ ก่อนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีก คาดว่าคนร้ายวางแผนมาอย่างดี เนื่องจากมีการใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิดไว้ไม่ให้เห็นหน้า

คนร้ายใช้แก๊สตัดตู้เอทีเอ็มใน จ.ระยอง แต่เปิดตู้เซฟเอาเงินไปไม้ได้