เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสาร สายนครราชสีมา - เชียงใหม่ พลิกคว่ำ บนถนนสายท่าหลวง - ด่านขุนทด จังหวัดลพบุรี ทำให้มีผู้โดยสาร บาดเจ็บกว่า 10 คน คาดว่า สาเหตุเกิดจากฝนตกถนนลื่น

ตำรวจภูธรท่าหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยลพบุรี เข้าตรวจสอบ และให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารนครชัยแอร์ สายนครราชสีมา - เชียงใหม่พลิกคว่ำ บริเวณสี่แยกลำพญาไม้ ทางหลวงหมายเลข 2256 ท่าหลวง -ด่านขุนทด หมู่ที่ 2 ตำบลหัวลำ อำเภอท่าหลวง จังหวัดลพบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสาร สีน้ำเงิน - ขาว อยู่ในสภาพพลิกตะแคงขวา ตกลงไปข้างทางมีผู้บาดเจ็บ ร้องขอความช่วยเหลือจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ และนำส่งโรงพยาบาลท่าหลวง / โรงพยาบาลชัยบาดาล จำนวน 22 คน

เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บมีอาการศรีษะแตก เจ็บหน้าอก ซี่โครง และบาดแผลถลอกตามร่างกาย

จากการสอบสวน นายประสิทธิ์ แคนเภา คนขับรถทัวร์คันดังกล่าว ทราบว่า ได้รับผู้โดยสารกว่า 20 คน ออกจากจังหวัดนครราชสีมา มุ่งหน้าไปจังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างทางมีฝนตกลงมาตลอดเส้นทาง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนลื่น ทำให้รถเสียหลัก บังคับไม่อยู่ พุ่งตกลงข้างทาง พลิกตะแคง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถทัวร์ ไปสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ในร่างกาย ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ส่วนที่จังหวัดชลบุรี หน่วยอาสากู้ภ้ยมูลชลบุรี เข้าช่วยเหลือนายสามารถ อุทัยรัศมี อายุ 19 ปี / นายรัชตะ หมอรักษา อายุ 17 ปี / และ นายนัทนนท์ เจริญสิงห์ดีวรรณ อายุ 17 ปี เพื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้น

หลังประสบอุบัติเหตุ ชนกับรถกระบะที่เลี้ยวตัดหน้า บริเวณหน้าตลาดแทรกเตอร์ ซอย 13 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี ห่างกันเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟรีโน่ สีเหลือง ของผู้บาดเจ็บล้มคว่ำอยู่ ในสภาพพังเสียหาย

จากการสอบถาม 1 ในผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 คน มาทางตรง เพื่อจะไปบ้านเพื่อน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงยูเทิร์น ได้มีรถกระบะขับกลับรถกระทัน ทำให้เบรกไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างแรง จนทำให้กระเด็นไปคนละทิศละทาง ขณะที่คนขับรถกระบะ ได้เปิดกระจกมอง แต่ไม่ได้ลงมาดู และ ขับรถหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะได้เร่งติดตามคนขับรถกระบะ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รถบัสนครชัยแอร์พลิกคว่ำ บาดเจ็บกว่า 10 คน