พยาบาลสาววัย 27 ปี ขับรถเก๋งชนท้ายรถสิบล้อ ไฟคลอกเสียชีวิตคารถ คาด ไม่คุ้นเคยเส้นทางที่จังหวัดนนทบุรี

เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดซากรถ เพื่อนำร่างของนางสาวกรรณิการ์ วงศ์ทองทิว อายุ 27 ปี พยาบาลโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ออกมาจากซากรถ หลังประสบอุบัติเหตุ ขับรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บนทางด่วนแจ้งวัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เสียชีวิตตาที่

ตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต มีบาดแผลที่ถูกไฟไหม้ที่ขา ศีรษะ และร่างกาย

สอบถามนายพรชัย สิริแสง คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ขณะที่ขับรถมาในเลนซ้าย จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงรถถูกชนด้านหลังเสียงดัง เมื่อจอดรถลงไปดู พบว่า ไฟได้ไหม้ห้องเครื่องรถเก๋งอย่างรุนแรง ทำให้ช่วยผู้เสียชีวิตไม่ทัน จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เบื้องต้นตำรวจ คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว และไม่คุ้นเคยกับเส้นทาง ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างติดต่อญาติ เพื่อมาสอบปากคำ สำหรับคนขับรถบรรทุก ได้นำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนที่จังหวัดนครราชสีมา เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถบัสรับส่งพนักงาน บริเวณหน้าจุดบริการฮุก 31 โนนไทย ถนนสุรานารายณ์นครราชสีมา-โนนไทย โดยที่บริเวณล้อหลังข้างซ้ายของรถบัส พบร่างนายจักริน เฉลิมสวัสดิ์วงศ์ อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ในสภาพที่บริเวณศีรษะ ถูกเหยียบจนเละ ไปพร้อมกับหมวกกันน๊อก

สอบสวนทราบว่า ระหว่างที่รถบัสโดยสาร กำลังจะเลี้ยวเข้าถนนในซอย เพื่อเข้าที่พัก ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นพ่อค้าขายผัก ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กลับมากจากซื้อผักตัวเมืองนครราชสีมา คาดว่า ขับตามหลังมาไม่ทันระวัง จึงทำให้รถเสียหลักชนล้มไถล เข้าใต้ท้องรถบัส จนถูกล้อหลังเหยียบศีรษะเละเสียชีวิตคาที่

สำหรับที่จังหวัดนครปฐม เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันเอง ที่กลางสี่แยกถนนราชวิถีซอย 3 เขตเทศบาลนครปฐม ที่เกิดเหตุ พบนาย พิภพ แก้วกำจร อายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตกลางสี่แยก ส่วนรถจักรยานยนต์กระเด็น ห่างจากร่างไปประมาณ 20 เมตร โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว

เบื้องต้น ช่วงที่เกิดเหตุ ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่า รถคันไหน วิ่งออกมาจากซอย หรือคันไหนออกมาทางตรง ซึ่งจะต้องไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิต ได้ส่งผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เพื่อตรวจแอลกอฮอล์ เนื่องจากดูจากการชน พบรอยเบรคเป็นทางยาว

ปิดท้ายที่จังหวัดปทุมธานี เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ ทำให้รถกระบุพุ่งตกคลองส่งน้ำ บริเวณถนนเลียบคลองสี่ ฝั่งตะวันออก ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินดำ ล้อคว่ำอยู่ โดยมีนายจักรกฤษ พรแสง อายุ 27 ปีผู้ขับขี่ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

ขณะที่คู่กรณีเป็นกระบะยี่ สีชมพูสภาพแต่งซิ่ง ตกลงไปอยู่ภายในคลอง สภาพหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า รถจมน้ำ เสียหายเกือบมิดคัน มีนายภิรายุ กลึ่มกระโทก อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ซึ่งหนีออกมาได้ทันอย่างปลอดภัย

สอบสวนคนขับรถกระบะ เล่าวว่า เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ ขี่ออกมาจากซอยอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเลี้ยวขวาตัดหน้า เพื่อข้ามสะพานข้ามคลอง ซึ่งตนเองได้เบรครถอย่างแรง แต่ไม่พ้น จึงหักหลบ แล้วชนรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายเล็กน้อย แต่รถยนต์ของตนเองเสียการควบคุม จนลงไปอยู่ภายในคลองส่งน้ำ

ทั้งนี้ ตำรวจจะสอบปากคำผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง และดำเนินดคีกับผู้ที่กระทำความผิดทางกฏหมายต่อไป

พยาบาลสาววัย 27 ปี ขับเก๋งชนท้ายรถสิบล้อไฟคลอกเสียชีวิตคารถ