ชายวัย 44 ปี ก่อเหตุใช้มีดฟันภรรยาและลูกเลี้ยงวัย 11 ปี เสียชีวิต ก่อนขับรถหนีไปชนรถบรรทุกเสียชีวิต

ชายวัย 44 ปีที่ก่อเหตุถูกพบเสียชีวิตภายในรถเก๋งสีแดงหลังประสบอุบัติเหตุพุ่งชนกับรถบรรทุกแก๊ส ในอำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกบ้านหนองแวง รถเก๋งมุ่งหน้าเข้าอำเภอวัฒนานคร ได้แซงรถที่อยู่ข้างหน้าแต่แซงไม่พ้นมีรถบรรทุกแก๊ส วิ่งสวนมาจนประสานกัน ทำให้รถเก๋งพังทั้งคัน และรถเก๋งติดไปกับหน้ารถบรรทุกแก๊สลากยาวออกไปกว่า 100 เมตร จึงหยุด

ตำรวจภูธรทับใหม่สอบสวนน้องสาวชายคนดังกล่าวทราบว่า หลังเกิดเหตุได้ไปที่บ้านพี่สะใภ้เพื่อไปแจ้งข่าวและจะนำเอกสารมารับศพ แต่เมื่อเข้าไปในบ้านก็พบว่าพี่สะใภ้และหลานถูกฟันตามร่างกายหลายแผลฉกรรจ์เสียชีวิตบนที่นอน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า ก่อนจะเกิดเหตุชายคนดังกล่าวน่าจะเพิ่งก่อเหตุฆ่าภรรยาและลูกเลี้ยงที่เป็นเด็กหญิงอายุ 11 ปี ก่อนจะขับรถหลบหนีมา

เมื่อตรวจสอบประวัติชายคนดังกล่าวก็พบว่าเคยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวชมาก่อน ตำรวจจึงสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดอาการขาดยาจนคุ้มคลั่ง จึงก่อเหตุขึ้น ซึ่งขณะนี้ทางญาติได้นำศพทั้ง 3 ศพ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของญาติที่ตกใจและจับกลุ่มวิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ชายวัย 44 ปีคลั่งฆ่าภรรยาลูกเลี้ยง พบประวัติป่วยจิตเวช